Đây chính là cách quan hệ giúp chị em đạt đỉnh nhất khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là cách quan hệ giúp chị em đạt đỉnh nhất khi "yêu" mà bất cứ người đàn ông nào cũng nên biết rõ.

Thật khó để nói rằng khả năng ham muốn của ai cao hơn nhưng có một điều chắc chắn rằng, trong một cuộc “yêu” người đàn ông chỉ có thể “lên đỉnh” một lần duy nhất trong khi người phụ nữ lại có thể “lên đỉnh” nhiều lần. Vậy bạn đã khiến nàng “lên đỉnh” hay chưa?

dieu-o-dan-ong-ma-phu-nu-thich-6

 

Cô ấy sẽ thích thú như thế nào nếu bạn kích thích cô ấy lên đỉnh. Những thủ thuật đơn giản mà hiệu quả như cắn, mút, xoa bóp…nếu bạn làm tốt đúng vị trí có thể khiến “cô bé” khóc thét vì sung sướng, thỏa mãn ngay khi chưa vào trận thực sự và có thể “lên đỉnh” nhiều lần.

Tư thế quan hệ nữ ở trên

Nàng ngồi trên bụng bạn và bạn nam có thể hơi nghiêng xương chậu về phía trước. Tư thế này cũng giúp cô bé ôm lấy câu nhỏ sâu hơn, nàng được kiểm soát sự chuyển động của mình, nhiều phụ nữ nói rằng họ dễ dàng lên đỉnh khi thực hiện quan hệ theo tư thế này. Bạn cũng đừng quên chỉ nằm hưởng thụ hãy dùng tay đặt lên mông và đùi nàng, vuốt ve toàn bộ cơ thể nàng, nàng sẽ đạt được cực khoái.

dieu-o-dan-ong-ma-phu-nu-thich-5

 

Liếm:

Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”. Một người đàn ông giỏi trong chuyện phòng the thì chắc chắn họ sẽ biết tận dụng chiếc lưỡi để khiến các nàng “say mê”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn