Đây chính là chiếc áo hoàn hảo giúp chị em cơ bụng quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Từ quần ống rộng sang chảnh, quần cạp cao, quần jeans, quần shorts năng động cho đến chân váy xếp ly cá tính, chân váy xòe duyên dáng... đều có thể mix cùng kiểu áo này.

Crop top đã trở thành một phần của xu hướng thời trang với đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Chiếc áo này hack dáng dễ mix đồ và khoe triệt để được dáng đẹp eo thon. Để đáp ứng nhu cầu của những tín đồ thời trang, áo crop top vẫn luôn được các nhà thiết kế thời trang đổi mới, thích nghi được với nhiều phụ kiện và trang phục khác.

Các nàng thỏa sức sáng tạo mix match cho ra những set đồ đầy phong cách. Để không bị nhàm chán, bạn có thể lựa chọn và thay đổi nhiều các items khác để khiến tổng thể outfit trở nên mới mẻ. Từ quần ống rộng sang chảnh, quần cạp cao, quần jeans, quần shorts năng động cho đến chân váy xếp ly cá tính, chân váy xòe duyên dáng... đều có thể mix cùng kiểu áo này.

Empty

Áo crop top sẽ là item được các nàng ưa chuộng nhất trong mùa hè này. Diện crop top cùng áo khoác jean, bạn sẽ có ngay một set đồ cá tính và gợi cảm hết nấc.

Empty

Crop top phối cùng quần jeans tạo nên sự hòa hợp khi khoe khéo vòng eo con kiến đồng thời tôn lên đường cong mềm mại của bạn.

Empty

Khỏe khoắn và sành điệu khi diện cùng chân váy ngắn và áo khoác da.

Empty

Kết hợp cùng chân váy thanh lịch và áo khoác kiểu sẽ thổi làn gió mới cho outfit công sở của nàng sành điệu.

Empty

Phối cùng chân váy xếp ly khiến nàng trông vừa cá tính vừa duyên dáng, gợi cảm. Set đồ này giúp nàng khoe dáng một cách triệt để.

Empty

Chiếc crop top len xanh cùng tone với quần jeans, ăn điểm với áo blazer lửng layer bên ngoài sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Nàng nên tạo sự chú ý tuyệt đối vào vòng eo của mình. Để thật đẹp với áo crop top thì nàng hãy chọn chiếc áo có tỷ lệ dựa trên vòng eo và chiều dài. Nếu vòng eo của nàng chưa thực sự "con kiến" thì chiều dài của áo nên là gần cạp quần. 

Empty

Những chiếc quần cạp cao luôn là sự lựa chọn sáng suốt khi phối cùng crop top. Outfit này phù hợp với những cô nàng cá tính thích sự thoải mái. 

Empty

Áo croptop phối cùng quần kaki ống rộng, thêm chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, làm cho set đồ trở nên đồng điệu và nổi bật. Tất cả những đường cong trên cơ thể sẽ được khoe ra, tràn đầy sự quyến rũ, trẻ trung và giúp các nàng hack chiều cao cực đỉnh nếu như nàng biết cách lựa chọn trang phục, phụ kiện mix match cùng.

Empty

Công thức áo crop top + quần ống suông rất phổ biến. Các nàng sành điệu sẽ chọn quần ống suông có phần cạp cao, và điều này giúp người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Combo áo crop top + quần ống suông cạp cao còn mang đến một công dụng tuyệt vời nữa, đó là kéo chân dài miên man.

Empty

Ngoài ra, muốn thêm phần thanh lịch, chị em hãy kết hợp áo crop top với quần âu ống suông. Combo này vừa có sự phóng khoáng của crop top, lại vừa toát lên nét thanh lịch của quần âu công sở. Nếu đi dạo phố cuối tuần hoặc du lịch, chị em hãy kết hợp áo crop top với quần vải mát nhé! 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link