Hồ Quang Hiếu xác nhận đang hẹn hò một nữ diễn viên, mong sớm kết hôn sau 3 tháng bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu còn xác nhận thông tin anh muốn cưới bạn gái mới quen được 3 tháng.

Ngày 7/4, Hồ Quang Hiếu xác nhận với truyền thông anh đang hẹn hò một nữ diễn viên. Khi nói về "nửa kia", Hồ Quang Hiếu cho rằng cô chính là người thuộc về gia đình. Đồng thời nam ca sĩ muốn kết hôn và trở thành trụ cột của tổ ấm nhỏ: "Trải qua những mối tình đã đổ vỡ, tôi nhận về nhiều bài học, và quan trọng hơn là sự trưởng thành, chín chắn. Tôi từng có suy nghĩ hay mình cưới vợ có kinh tế cho ổn định nhưng tôi nhận ra, tình cảm thật đến từ hai phía mới có sự gắn kết bền lâu".

saostar-gi98sr90ac3gbldi

"Bạn gái là người giúp tôi yêu đời và trẻ trung hơn. Tôi từng trầm cảm, bế tắc vì biến cố gia đình. Tình yêu mới giúp tôi vượt qua nỗi buồn và trở lại với cuộc sống, làm nhạc. Tôi có dẫn bạn gái về nhà, đi ăn cùng gia đình. Tôi muốn mọi thứ chắc chắn mới công khai cho khán giả", anh chia sẻ thêm.

Hồ Quang Hiếu còn xác nhận thông tin anh muốn cưới bạn gái mới quen được 3 tháng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ chia sẻ bạn gái chính là người giúp anh trở nên yêu đời và vui vẻ hơn: "Trước đó, tôi từng bế tắc, trầm cảm vì những biến cố trong chuyện gia đình, tình cảm. Có thể nói tình yêu mới giúp tôi vượt qua những chuyện buồn và trở lại đầy năng lượng với cuộc sống, âm nhạc".

1680850854379-1680850696195-quang

Cho đến thời điểm hiện tại, Hồ Quang Hiếu đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Sự chín chắn, biết cách lắng nghe của "nửa kia" chính là điều anh yêu mến nhất ở "nửa kia". Tuy nhiên khi được hỏi về danh tính của bạn gái diễn viên, nam ca sĩ đã khéo léo từ chối chia sẻ, bên cạnh đó anh phân trần sẽ công khai "nửa kia" trong một ngày gần nhất.

Trước khi công khai bạn gái vừa quen được ba tháng, Hồ Quang Hiếu trải qua nhiều mối tình, nổi tiếng nhất là với ca sĩ Bảo Anh. Họ hẹn hò được hai năm, hiện cả hai giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link