Jisoo BLACKPINK trong MV solo "phá kén" với 1001 style mới đậm mùi tiền

( PHUNUTODAY ) - Từ trang phục cho đến tóc tai, makeup của nàng idol đúng là rất đa dạng, tuy nhiên tổng thể MV vẫn còn điều tiếc nuối.

Trưa 31/3 theo giờ Việt Nam, Jisoo (BLACKPINK) chính thức debut solo với MV FOLOWER. Như vậy, cô chị cả của BLACKPINK cũng ra mắt sản phẩm riêng sau khi 3 thành viên còn lại lần lượt sở hữu những bản hit cá nhân. Đặc biệt ở mặt hình ảnh, người đẹp còn khiến fan choáng ngợp khi sử dụng các oufit "đậm mùi tiền". 

a

Mở đầu MV, Jisoo xuất hiện với hình ảnh tựa nàng thơ, diện mẫu váy trắng hai dây ngắn. Dù không quá cầu kỳ, song thiết kế này có giá trị khiến fan phải "choáng". Cụ thể, đây là bộ cánh nằm trong BST mới có giá 16,7 triệu đồng. Chị cả BLACKPINK còn kết hợp thêm mẫu cao gót 26 triệu đồng.

Empty

Sau đó, Jisoo lại biến hóa với phong cách mạ mị quyền lực, mặc "nguyên cây đen". Người đẹp lựa chọn kết hợp giữa chân váy dài và mẫu áo kiểu tay ngắn xuyên thấu. Chiếc corset bản to giúp bộ cánh có điểm nhấn hơn. Tổng set đồ này của cô chị cả BLACKPINK có giá gần 1,9 tỷ đồng.

Empty

Chuyển cảnh, người đẹp lại hóa quý cô cổ diện trong phòng khiêu vũ mang đậm phong cách hoàng gia. Tại đây, cô sử dụng thiết kế Haute Couture của nhà mốt nội địa có giá 51,5 triệu. 

b

Mẫu đầm đỏ được cô sử dụng trong phân cảnh tiếp theo thuộc thương hiệu Rick Owens có giá 57,4 triệu đồng. Không chỉ outfit chính, loạt phụ kiện đi cùng cũng có giá trị "đắt xắt ra miếng". Cụ thể, đôi găng tay đỏ có chi tiết cut-out độc đáo được người đẹp sử dụng có giá gần 4,5 triệu đồng. 

Empty

Qua bàn tay của stylist nhà YG, nhiều thiết kế hàng hiệu được cắt xén, thay đổi kiểu dáng để phù hợp với tạo hình trong MV của nữ ca sĩ. Trong bộ cánh tông tím, stylist Jisoo không ngại cắt mất phần ren của mẫu váy mới nhất trong BST Xuân Hè của hãng. 

Ở tạo hình nổi loạn, Jisoo mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính khi diện trang phục sequins xanh đậm cá tính của thương hiệu nội địa. Những thiết kế màu xanh cũng được người đẹp ưu tiên sử dụng trong suốt MV. 

Xét về độ chuẩn đẹp của hình thể, Jisoo vẫn bị đánh giá là thua các em. Nhưng đó là câu chuyện trong quá khứ. Bởi qua MV này, Jisoo đã thành công đáp trả lời chê ''eo bánh mì'' từ antifan bằng màn khoe cơ bụng siêu săn chắc. 

Tuy nhiên nhiều người cho rằng Jisoo vẫn gây tiếc nuối ở khoản ''cân đồ''. Trước khi ra mắt MV, Jisoo từng không ít lần gây bão với ảnh poster xinh mê mẩn cùng nhiều set đồ hay ho hơn. Hình ảnh Jisoo quảng bá văn hóa Hàn bên chiếc váy đen, hay Jisoo bùng nổ visual bên sắc đỏ... đều không hề xuất hiện trong MV lần này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link