6 món phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" giúp Rosé (BLACKPINK) tỏa sáng như nàng công chúa

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài món phụ kiện quen thuộc, cô nàng đã có được diện mạo xinh lung linh như nàng công chúa.

Bên cạnh việc tạo kiểu bằng nhiệt, bạn cũng có thể sử dụng những món phụ kiện tóc xinh xắn như: dây buộc, kẹp tóc,... để tân trang mái tóc của mình. Với Rosé (BLACKPINK), nàng rất chăm biến hoá bản thân với những kiểu tóc mới mẻ và xinh xắn. Sở hữu mái tóc dài óng ả, nữ idol thường lựa chọn cách tạo kiểu khá đơn giản như buộc nửa đầu, tết tóc,... và nhấn nhá thêm một vài phụ kiện vô cùng bắt mắt. Cùng điểm lại những kiểu tóc và phụ kiện trang trí của Rosé, chắc chắn chị em sẽ học được nhiều tips làm đẹp vô cùng thú vị đó.  

1

Rosé gây sốc với diện mạo nhẹ nhàng và kiêu sa chuẩn công chúa. Lần này, cô nàng lựa chọn kiểu tóc buộc nửa kinh điển với những sợi tóc mai dài phía trước. Đặc biệt hơn, nữ idol sử dụng chiếc kẹp tóc có hình dáng giống với Daenggi - dây buộc tóc mà phụ nữ xứ Hàn quốc hay dùng khi diện hanbok. Sự xuất hiện của món phụ kiện này giúp diện mạo cô nàng thêm phần ấn tượng và sang trọng.

Empty

Kết hợp giữa tóc xoã dài và tết bím mini để tạo sự gọn gàng và quyến rũ. Với kiểu tóc này, nữ idol đình đám không quên gắn thêm những chiếc nơ nhỏ - xu hướng phụ kiện hot hit trong thời gian gần đây. 

Empty

 Cũng là kiểu tóc buộc nửa đầu quen thuộc, nhưng mỗi lần thay đổi phụ kiện là lại mang đến một diện mạo khác cho Rosé. Những chiếc ruy băng nhỏ được sử dụng để cố định tóc và làm tăng vẻ tiểu thư, đáng yêu cho cô nàng, phụ kiện này để nhấn nhá cho mái sóng dài kết hợp tết bím nổi tiếng của mình.

Empty

 Tóc buộc 2 bên là lựa chọn khá đơn giản mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể làm theo. Tuy nhiên sẽ thật nhàm chán nếu chỉ sử dụng những sợi chun đen. Bạn nên sắm ngay những chiếc dây buộc tóc gắn nơ nhỏ giống Rosé để tạo điểm nhấn.

Empty

 Dây buộc tóc vải (scrunchies) vừa có thể cố định tóc lại có thể làm phụ kiện thời trang, riêng loại này có thể tận dụng nhiều nên chị em còn chần chừ gì mà không sắm ngay. Chưa hết, những mẫu scrunchies này cũng có hoạ tiết và màu sắc vô cùng đa dạng, bạn cũng có thể tìm được những item na ná với Rosé. 

g

 Kiểu tóc và món phụ kiện cuối cùng sẽ là gợi ý hoàn hảo cho mùa hè nóng nực, đó là tóc búi cao với kẹp càng cua. Cách tạo kiểu này khá đơn giản, tuy nhiên xét về độ trendy và sang xịn thì không hề kém cạnh những lựa chọn khác. 

Chỉ với một vài món phụ kiện quen thuộc, cô nàng đã có được diện mạo xinh lung linh như nàng công chúa. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link