Đây chính là kiểu tóc che mặt to, hack tuổi vi diệu được các mỹ nhân Hàn lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Nàng mặt to đã tìm được kiểu tóc "chân ái" cho nhan sắc của mình đó chính là tóc layer.

Kim Da Mi

Chọn đúng kiểu tóc có thể giúp các nàng che được khá nhiều nhược điểm trên khuôn mặt. Có kiểu tóc được chính nàng "điên nữ Itaewon" khởi xướng trong "Our beloved summer" và cũng là kiểu tóc phù hợp với các cô nàng mặt to. Chính Kim Da Mi cũng nâng tầm nhan sắc nhờ kiểu tóc nhẹ nhàng nữ tính này đó là cắt layer vừa chạm xương quai xanh. Kiểu tóc layer lửng dài quá vai cùng phần tóc mái chia ngôi giữa nhẹ nhàng đã giúp Kim Da Mi che nhược điểm. 

kieutoc

Dù không quá xinh đẹp nhưng Kim Da Mi vẫn là người khởi xướng kiểu tóc layer lửng tại Kbiz. Xem "Our beloved summer", cô nàng nào cũng muốn để kiểu tóc như Kim Da Mi trong phim.

Gong Hyo Jin

Kiểu tóc của Gong Hyo Jin lại phảng phất phong cách của phụ nữ Pháp với mái "oxy" hờ hững. Những lọn tóc xoăn nhẹ giúp gương mặt tuổi 40+ của Gong Hyo Jin trẻ trung. Một chút tự nhiên, mềm mại đan xen tạo nên một kiểu tóc vừa hack tuổi vừa khéo thu nhỏ gương mặt của Gong Hye Jin.

kieutoc3

Park Bo Young

Mái tóc dài vừa phải của Park Bo Young với những lọn tóc mây mềm mại và tóc mái rủ nhẹ giúp "định hình" đôi gò má. Chỉ cần những lọn sóng hờ hững này cũng đủ giúp nhan sắc thăng hạng vượt bậc. Cô nàng cũng tránh những lọn tóc xoăn bồng bềnh to bản, cô trung thành với kiểu xoăn buông lơi mềm mại ngẫu hứng. Kiểu mặt như Park Bo Young cũng rất hợp với kiểu tóc lửng lơ này.

Những lọn tóc layer nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt nhưng vẫn có độ bay nên không hề tạo cảm giác tròn đầy. 

kieutoc4

Tóc layer cùng mái mưa rủ nhẹ là kiểu tóc hack tuổi đỉnh nhất, nhưng nếu bạn muốn có một góc nghiêng thần thánh thì những kiểu tóc mái lệch hay chia ngôi giữa sẽ hoàn hảo nhất lúc này. Thêm những lọn tóc bay ngẫu hứng lại tạo nét mềm mại bay bổng cho nhan sắc của bạn.

Tóc layer đúng là hot trend không biết bao năm mà được chị em lăng xê về khả năng "hack" tuổi hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai để tóc layer cũng hợp. Tóc layer được cắt theo từng lớp với độ dài khác nhau, nhất là với tóc dày sẽ rõ ràng hơn ở các lớp tóc lên xuống. Bởi vậy, nó cấm kị với team tóc xoăn tự nhiên bởi sự chỉa ngang chỉa dọc của mái đầu này. Không chỉ khó vào nếp, chất tóc xoăn tự nhiên mà để tóc layer sẽ xù ra hai bên, nhìn hình bạn cũng đủ hiểu là nếu cắt theo layer sẽ mất đi phong cách dễ thương và bánh bèo vốn có.

Công dụng thần thánh của tóc layer là độ sóng mềm mại, nhưng đó là khi tóc bạn cũng thực sự mềm như tóc tơ. Còn với chất tóc bạn cứng và thẳng thì nên lưu ý, hãy nói không với kiểu tóc này. Bởi độ lượn sóng thì chẳng thấy đâu, chỉ thấy tóc cứ thẳng đuột, nó sẽ bị ép vào mặt và từ đó tố cáo khá nhiều nhược điểm trên gương mặt của bạn đấy. 

Với những ai có tỷ lệ đầu to hơn phần thân dưới nên cẩn thận trong việc chọn lựa kiểu cắt layer. Không hẳn là bạn sẽ không bao giờ cắt được kiểu tóc này mà nên chọn lựa kỹ càng hơn. Nếu cắt tóc càng ngắn, vị trí layer càng cao thì đầu sẽ to ra trông thấy. Lý tưởng nhất vẫn là layer thấp, ngang đuôi tóc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link