Ghim hết 4 kiểu mix quần âu này đảm bảo bạn có ngay phong cách thanh lịch và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 cách diện quần âu chuẩn đẹp nhất, bạn nên ghim hết để áp dụng từ đi làm đến đi chơi nhé!

Nói đến những items công sở quan trọng nhất thì quần âu chắc chắn sẽ được gọi tên đầu tiên. Đây là kiểu quần áp dụng được trong nhiều hoàn cảnh như vậy thì việc bổ sung cho mình những cách diện item này thật đẹp. Có 4 cách diện quần âu chuẩn đẹp nhất, bạn nên ghim hết.

Mix với áo phông trắng

Quần âu còn rất hợp mix với một kiểu áo trẻ trung, năng động khác và đó chính là áo phông trắng. Diện combo quần âu với áo t-shirt trắng, bạn thế nào cũng có được bộ đồ trendy. Sự trang nhã của áo thun, bạn sẽ dễ dàng có được set trang phục thanh lịch, đặc biệt là khi sơ vin gọn gàng. Nếu muốn có được vẻ ngoài phóng khoáng, mát mẻ, bạn thả áo thun trắng ngoài quần âu cũng được.

Empty

Mix với áo sơ mi đơn giản

Chiếc áo sơ mi thanh lịch và quần âu cặp bài trùng hoàn hảo, giúp bạn có được vẻ ngoài chỉn chu nhưng cũng rất sành điệu. Bạn đừng chọn kiểu quá quá cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần mix quần âu với những mẫu áo sơ mi đơn giản nhất, vẻ ngoài thế nào cũng có được sự tinh tế. Mix quần âu mang những gam màu tươi sáng, nhã nhặn, chỉ đơn giản vậy thôi là người mặc sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, xịn đẹp.

Empty

Mix với áo blouse nhấn eo

Mẫu áo blouse hot số 1 hè này chính là blouse nhấn eo có khả năng hack dáng cao thon hơn nhờ chi tiết nhấn eo kỳ diệu. Mẫu áo blouse này rất hợp mix với quần âu, cho bạn một outfit duyên dáng, thanh lịch.

Empty

Mix với áo blouse điệu đà

Ngoài áo blouse nhấn eo thì mọi mẫu áo blouse điệu đà như là tay bồng, phủ họa tiết hoa, cổ lá sen, bèo nhún… đều hợp mix với quần âu, ghi điểm ở sự yêu kiều, nữ tính.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link