Trương Bá Chi tuổi 40 vẫn "chặt đẹp" thiết kế của hãng lại còn sang chảnh gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Trương Bá Chi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp mĩ miều, nụ cười tỏa nắng mà vẫn e lệ dịu dàng, không hề có dấu hiệu tuổi tác.

Trương Bá Chi là ngọc nữ Hồng Kông với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành từng khiến cả châu Á phải dậy sóng. Hiện nay dù đã ngưỡng cửa tuổi 40 và làm mẹ 3 con cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp mĩ miều, nụ cười tỏa nắng mà vẫn e lệ dịu dàng, không hề có dấu hiệu tuổi tác. Mới đây cô còn gây xao xuyến khi diện đồ đẹp lấn át của mẫu quốc tế. Cô khiến cả khán phòng phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy của cô trong thiết kế đầm đính kết lấp lánh này.

Empty

Bộ đầm điểm xuyết chi tiết xuyên thấu gợi cảm mong manh nhưng vẫn vô cùng kín đáo để tôn lên nhan sắc của Trương Bá Chi.

Empty

Trương Bá Chi với mái tóc búi cao phô diễn trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp. Dù là ngoài 40 hay mới đôi mươi thì nhan sắc và sự kiều diễm của Trương Bá Chi vẫn không hề thay đổi.

Empty

Dù là thiết kế của hãng nhưng Trương Bá Chi đã thay đổi một chi tiết nhỏ nhưng đã đủ thấy độ tinh tế và sang chảnh hơn hẳn. Cô kết hợp với tóc búi nhẹ nhàng, trang sức dạng thanh mảnh. Chính những chi tiết này giúp cô đẹp đến độ mong manh thuần khiết chứ không góc cạnh như mẫu quốc tế.

Empty

Ở tuổi ngoài 40, dù đã qua 3 lần sinh nở vẫn rất xinh đẹp và tự tin diện những thiết kế đầm bồng bềnh điệu đà.

Empty

Từ nhan sắc đến gu thời trang ở tuổi ngoài 40 của Trương Bá Chi đều hoàn hảo, đẹp đến nức lòng. Nếu ngày xưa cô là một mỹ nhân lẫy lừng của châu Á thì nay cô vẫn khiến nhiều đàn em phải chạy dài. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link