Đây chính là món đồ "cứu cánh" cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó nhờ phom dáng gọn gàng, không quá bó sát, cũng chẳng rộng thùng thình, quần cạp cao rất dễ mặc, tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân.

Quần cạp cao là món đồ quen thuộc của chị em, vừa hack dáng vừa giúp đôi chân của người diện trở nên thon gọn, mảnh mai. Đặc biệt, item này là "cứu cánh" cho những cô nàng có chiều cao hạn chế nhờ đó mà hack dáng được tối ưu.

Empty

Set đồ gồm áo sơ mi trắng oversized, quần âu ống rộng cạp cao và giày cao gót mũi nhọn, nhấn nhá bằng khăn turban buộc hờ trên cổ, thắt lưng da mặt khóa kim loại và túi xách hình hộp.

Empty

Mix với áo blouse thắt nơ bánh bèo và hoàn thiện cùng giày búp bê cổ điển sẽ giúp nàng chi phối mọi ánh nhìn mỗi khi xuống phố hoặc thậm chí là đi làm.

Empty

Phần đáy dài hơn những loại quần thông thường khác nên chúng tạo cảm giác đôi chân như được kéo dài ra. Vậy nên những loại áo dáng ngắn, áo crop top là item phù hợp nhất để mix cùng kiểu quần này.

Empty

Mix cùng áo trễ vai hay tank top sơ vin chỉn chu và kết lại set đồ bằng phụ kiện túi xách thì tổng thể ngoại hình vẫn đầy duyên dáng, kiêu kì.

Empty

Nếu bạn có thân trên ngắn, thì kiểu quần này vẫn có thể ứng dụng được bằng cách khoác thêm áo sơ mi dáng rộng ở bên ngoài hoặc phối đồ theo phong cách layer.

Empty

Chi tiết xếp ly giúp người mặc cảm thấy thoải mái và không bị gò bó ở vùng bụng. Ngoài ra, ly quần được xem như một “tấm màn che” vòng 2 không thon gọn.

Empty

Quần cạp cao kết hợp với phần ống loe sẽ càng tăng thêm cho quý cô sự sang chảnh, kiêu kì. Dù bạn chỉ mix match chúng với những kiểu áo đơn sắc tối giản thì tổng thể vẫn toát lên vẻ ngoài xinh lung linh.

Empty

Một trong những công thức phối đồ bất bại với item này là kết hợp cùng áo sơ mi, tuy nhiên bạn cũng đừng quên thao tác sơ vin để làm outfit trông gọn gàng hơn.

Empty

Quần shorts vải đang là xu hướng mà bạn có thể diện từ nhà ra phố, phù hợp với tiết trời mùa hè của thiết kế này là điều không cần bàn cãi. Chi tiết cạp cao của quần shorts vải mix match cực ăn ý cùng áo tank top dáng ngắn mang cảm giác năng động, khỏe khoắn. 

Quần cạp cao là item được đại đa số các chị em yêu thích. Với những đặc trưng vốn có như sự thanh lịch, vẻ ngoài trang nhã, chúng sẽ giúp bạn sành điệu hơn. Bên cạnh đó nhờ phom dáng gọn gàng, không quá bó sát, cũng chẳng rộng thùng thình, quần cạp cao rất dễ mặc, tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link