Đây chính là món phụ kiện tôn lên nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ mà cô gái nào cũng nên có

( PHUNUTODAY ) - Mũ nồi là món phụ kiện đã rất quen thuộc với chị em nhưng không phải ai cũng biết cách diện đẹp.

Empty

Yeri khoe nhan sắc trong trẻo với vẻ ngoài giống như một nữ sinh quý tộc khi mặc áo khoác blazer dáng rộng, đội mũ beret đơn sắc và xách chiếc túi sang chảnh màu hồng phấn.

Empty

Ngoại hình của Wendy có phần trẻ trung và ngọt ngào hơn với áo blouse phối denim, túi xách da hình vuông và một nụ cười tỏa nắng hơn ánh mặt trời.

Empty

 Khác xa so với vẻ cool ngầu lạnh lùng.

Empty

MV 28 Reasons vừa ra mắt, Seulgi cực kì dễ thương khi áp dụng phong cách preppy học đường với chân váy mini, áo khoác blazer và mũ nồi. 

Empty

Seeun (STAYC) thích đội mũ nồi theo kiểu nửa đầu và thường chọn thiết kế có màu sắc tương phản với màu tóc để làm nổi bật vẻ ngoài.

Empty

 Các loại mũ nồi chất vải nhung gắn logo thương hiệu thời trang xa xỉ cũng được các quý cô đặc biệt yêu thích, họ thường phối hợp chúng cùng áo trench coat và giày Mary Jane khi thời tiết chuyển lạnh.

Empty

Kết hợp cùng một set đồ denim on denim lại càng ấn tượng và cá tính hơn.

Empty

Với những chị em sở hữu đặc điểm mặt tròn hoặc để tóc mái thì cách đội mũ nồi đẹp nhất chính là ngả mũ hướng ra sau và chọn chất liệu mũ cứng cáp. Bằng cách này, hình dáng khuôn mặt sẽ được điều chỉnh, phần tóc mái duyên dáng cũng không bị che khuất.

Empty

 Mũ nồi bị rơi hoặc xô lệch trong quá trình sử dụng là tình trạng rất dễ gặp phải. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể áp dụng một số tips nhỏ sau: Chọn mũ nồi có dây điều chỉnh phần vành hoặc dùng kẹp tóc, kẹp tăm để cố định mũ nồi với tóc.

Empty

 Với kiểu tóc xoăn sóng buông lơi, chúng ta có thể dễ dàng hóa thân thành cô nàng ngọt ngào, thanh lịch cùng với áo blouse phối bèo.

Empty

 Muốn tạo ra vẻ ngoài bí ẩn, thu hút thì một set đồ màu nâu đất với mũ beret, áo khoác blazer và quần legging sẽ cực hoàn hảo.

Muốn đội mũ nồi đẹp và sang, trước hết bạn phải chọn được cho mình thiết kế phù hợp, vừa vặn với dáng đầu và hợp với bộ trang phục đang mặc. Trong số đó, mũ nồi làm từ vải dạ, mũ nồi da hay chất liệu denim là những items được phổ biến hơn cả.

Mặc dù mũ nồi là món phụ kiện vô cùng quen thuộc, được mệnh danh là must have item trong tủ đồ Thu Đông nhưng không phải cô gái nào cũng biết sử dụng để làm mới bản thân hoặc F5 phong cách theo những style riêng biệt. Với hướng dẫn cơ bản về các cách đội mũ nồi ở trên, hi vọng bạn sẽ có thêm những tips mặc đẹp trong mùa Đông này mà chẳng cần tốn công mix match.

Theo:  xevathethao.vn copy link