5 lý do khiến chiếc áo dạ trở thành chân ái với chị em trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo khoác dạ sành điệu chắc chắn sẽ là món đồ cần kíp trong mùa lạnh.

Khả năng giữ ấm hoàn hảo 

Nhờ vào chất liệu nên chiếc áo dạ thường dày dặn, có khả năng giữ nhiệt tốt và ít thấm nước hơn những loại vải khác. Nếu muốn diện áo dây, quần short hay đầm body vào những ngày trời trở gió, món đồ này chắc hẳn sẽ là “vị cứu tinh” của bạn. Áo dạ dáng dài với thiết kế đứng phom, cứng cáp sẽ tạo nên một bản phối “ngoài kín, trong hở” đầy cuốn hút.

Empty

Phối layering

Áo dạ còn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng theo đuổi phong cách menswear, minimalism hay academia. Chúng thường đóng vai trò “mẫu số chung” trong công thức phối đồ layer của hội tín đồ.

Empty
Empty

Mix các món đồ cơ bản khác nhau như áo thun, áo cổ lọ, áo sơmi hoặc áo gile bên trong. Cùng với đó, việc sử dụng một vài phụ kiện như thắt lưng, cà vạt, túi xách… cũng sẽ giúp bản phối có thêm điểm nhấn.

Diện đẹp trong mọi hoàn cảnh

Với chất liệu dày dặn, phom dáng cứng cáp, chúng thường được phái đẹp ưu ái kết hợp cùng quần âu, áo sơmi và giày loafers để diện vào những sự kiện sang trọng hay tại nơi công sở. 

Empty
Empty

Chỉ cần thay bằng quần jeans, chân váy mini hay đầm maxi, đừng quên “đính kèm” một ít trang sức là đã có ngay bản phối hoàn hảo để tự tin “lê la” phố xá.

Phù hợp với mọi vóc dáng

Chỉ cần một vài lưu ý khi lựa chọn và phối kết trang phục, ai cũng có thể mặc đẹp với món đồ này. Hãy thử chọn áo có độ dài ngang hông hoặc tối đa đến đầu gối, kết hợp cùng chân váy ngắn để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân và giúp cơ thể trông thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, những thiết kế áo dạ dài có thắt lưng cũng là một lựa chọn lý tưởng.

Empty
Empty

Bảng màu áo dạ

Nếu cân nhắc đến một chiếc áo dạ mang tính ứng dụng cao hay đơn giản là muốn học hỏi theo phong cách thời thượng của những cô gái Pháp, bạn có thể lựa chọn thiết kế với tông màu trung tính như kem, beige, nâu, đen… Với những gam màu nổi bật hay pastel nhẹ nhàng sẽ là “liều thuốc” giúp xua tan ngày Đông ảm đạm và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho một ngày của bạn.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link