Đây chính là thời điểm đàn ông ham muốn cao nhất - chị em nào cũng nên nằm lòng

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thời điểm đàn ông ham muốn cao nhất - chị em nào cũng nên nằm lòng, nhớ tìm hiểu ngay.

dan-ong-ham-muon

 

Đàn ông ham muốn nhất khi nào?

Tại sao đàn ông lại cảm thấy mình ham muốn nhất khi thức dậy vào buổi sáng, còn phụ nữ lại hưng phấn lúc bắt đầu đi ngủ ban đêm? Và tại sao vào lúc khuya, khi nữ giới đang có tâm trạng dào dạt yêu đương thì còn nam giới lại chỉ muốn kéo bễ lò rèn? Tất cả mọi chuyện đều bắt nguồn từ hormone. Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta lý giải tại sao giờ giấc trong ngày lại có tác động mạnh mẽ đến nhu cầu ân ái của bạn.

5 giờ:

Ngay trước khi các quý ông mở mắt vào buổi sáng, mức cholesterol trong cơ thể đạt đỉnh hơn bất kỳ giờ khắc nào khác trong ngày. Đó là bởi vì tuyến yên trong não đàn ông – cơ quan nắm quyền điều chỉnh việc sản xuất hormone sinh dục nam – đã bị chuyển mạch vào ban đêm và lượng cholesterol tăng đều đặn cho đến buổi bình minh. Phụ nữ cũng tạo ra testosterone – hormone chính điều khiển tình dục – nhưng chỉ sản xuất bằng một phần nhỏ.

Nó cũng giữ sự cân bằng bởi oestrogen (hormone sinh dục nữ) và progesterone (hormone duy trì thai kỳ). Ashley Grossman, giáo sư về Thần kinh nội tiết tại Bệnh viện St Bartholomew (London, Anh), cho biết: “Đàn ông chỉ cần một lượng testosterone bình thường cũng có cảm giác như đang hưng phấn. Sự gia tăng lượng testosterone vào buổi sáng nghĩa là phần lớn đàn ông sẽ thức dậy khoảng 2-3 lần/tuần với trạng thái dương vật cương cứng”.

Thời điểm phụ nữ ham muốn

chuyen-ay

 

Khi ghen

Nghe có vẻ ngược đời, thế nhưng cơn ghen tuông lại chính là thứ khiến ham muốn của nữ giới được đẩy lên cao trào. Nàng ghen bởi nàng yêu bạn, nàng cảm thấy bị đe dọa và sợ mất bạn. Vậy nên, hãy cho nàng biết bạn yêu nàng mãnh liệt như thế nào ở … trên giường.

Sau một thời gian không gặp nhau

Cảm giác nhớ nhung, mong chờ dồn nén trong những ngày xa nhau sẽ là chất men say cho đời sống tình dục của hai bạn. Sau một thời gian bị ‘bỏ đói’ chuyện gối chăn, nàng sẽ lao vào bạn như hổ vồ mồi. Lúc này, tất cả những gì bạn cần làm là khiến nàng phát điên vì thỏa mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn