Món phụ kiện "cứu vớt" đôi chân trong ngày Đông lạnh giá lại ghi điểm gấp bội phần

( PHUNUTODAY ) - Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh năm nay không chỉ vì khả năng giữ ấm mà còn khá sành điệu.

Những đôi tất len dáng dài xuất hiện trong các bộ sưu tập cho đến loạt outfits xuống phố sành điệu của các fashionista thế giới vừa ấm áp lại tạo được hiệu ứng thời trang bắt mắt. Thay vì tất ngắn dưới mắt cá chân như những năm trước thì giờ đây chính là thời kỳ hoàng kim của tất len dáng dài. Tất dáng dài vừa đẹp vừ giữ ấm hiệu quả cho ngày đông lạnh.

Empty

 Tất len dáng dài phù hợp mix với các kiểu chân váy ngắn, chân váy xếp ly.

Empty

Qquần tất bó sát làm từ sợi melange, chúng thường được kết hợp cùng các set đồ dệt kim in hoa văn thanh lịch và giày kitten heels.

Empty

Các fashionista mang tất len dáng dài cùng boots cao cổ và tạo nên vẻ đẹp cực kì phá cách ấn tượng.

Empty

 Trước đây khi kết hợp cùng chân váy, chúng ta thường chỉ lựa chọn quần tất lưới mỏng nhẹ nhưng hiện tại là thời đại của những mẫu quần tất len dày dặn ấm áp có những gam màu muối tiêu.

Empty

Cách mặc hợp với trong môi trường công sở với boots chạm gối, áo len cổ lọ, chân váy chữ A và một chiếc áo khoác blazer sọc kẻ.

Empty

 Một chút độc đáo, điệu đà cùng giày cao gót và tất len cao cổ sẽ mang đến sự thú vị. 

Empty

 Một bản phối với tone màu beige trung tính nhã nhặn sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu được thêm vào đôi boots nhựa đi mưa và tất len cao cổ có gam màu nâu sáng tương đồng.

Empty

Giày thể thao, chelsea boots hợp với những cô nàng điệu đà thích đi sandals cao gót thì món phụ kiện này cũng có thể ứng dụng được.

Empty

 Tất len dáng dài rất thích hợp để mix cùng giày bệt, giày búp bê.

Empty

 Chọn tất len khác tone màu với tổng thể set đồ rồi mix với áo khoác, chân váy dạ tweed và áo len cổ lọ màu xanh cốm đầy yêu kiều.

7

 Chiếc áo polo cổ bẻ năng động, họa tiết caro đen trắng thời trang, phối cùng kiểu giấu quần sexy, nữ tính. Bên ngoài bạn có thể khoác thêm áo khoác bomber nesey thấy lạnh.

9

Bên cạnh phối giấu quần với áo polo hay hoodie thì bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cách mix đồ này để làm mới bản thân. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng dáng dài hoặc dáng đuôi tôm basic, thêm một chiếc áo corset hay thắt lưng dáng corset là bạn đã có ngay set đồ sành điệu và tôn dáng để xuống phố rồi đó.

12

Nếu vẫn không biết phối tất đùi với gì cá tính và sành điệu thì nàng có thể thử ngay cách mix match này nhé. Chọn chân váy ngắn, áo len và một chiếc áo thun trắng để tạo layer và điểm nhấn. Các phụ kiện đi kèm có thể là mũ len hay khăn quàng cũng sẽ là điểm cộng cực lớn cho set đồ của bạn đó.

Theo:  xevathethao.vn copy link