Đây là kiểu váy vừa dễ mặc vừa tôn lên vẻ dịu dàng, nữ tính mà cũng không kém phần nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Nàng nào từ trước tới giờ ít khi làm điệu thì nay coi như tự "thổi" cho bản thân 1 "làn gió mới", nàng nào vốn đã nữ tính thì nay lại càng nữ tính hơn.

Váy hoa nhìn chung là một item điệu đà nữ tính mà hầu hết chị em nào cũng đều có trong tủ đồ. Đặc biệt với phiên bản váy hoa tông hồng phớt, mang đến vẻ ngoài xinh tươi và nổi bật.

Váy hoa vốn có khá nhiều kiểu biến tấu, nào là dáng rộng, ôm sát cơ thể, cổ vuông hay cổ chữ V,... Nhìn chung thì kiểu nào cũng đẹp, cũng điệu đà, mang tông màu hồng nữa càng nhẹ nhàng, dịu dàng hơn. Không ít mỹ nhân Việt như Thanh Hằng, Bảo Thy, Hoà Minzy, Hương Giang, Bảo Thanh, Á hậu Thụy Vân và Phương Nga,... đã thử ướm lên mình những chiếc váy này.

Empty

Thanh Hằng vốn thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài cool ngầu rất ra dáng “chị đại” thế nhưng khi cô diện mẫu váy hoa dáng rộng này thì lập tức quay ngược 180 độ như thiếu nữ. 

Empty

Bảo Thy từ trước đến nay vốn quen thuộc với phong cách nữ tính pha lẫn cá tính, mà thiên nhiều về nữ tính hơn. 

Empty

Hoà Minzy diện chiếc váy hoa ôm sát cơ thể khoe đường cong nuột nà, đã vậy phần cổ chữ V khoét sâu lấp ló khuôn ngực gợi cảm. 

Empty

Hương Giang cũng vừa tung ảnh diện váy hoa ngắn với họa tiết hoa dày và có màu hồng mix với một số màu sắc khác vô cùng nổi bật.

Empty
Empty
Empty

Nhiều mỹ nhân khác cũng chọn kiểu váy hoa ôm sát làm tôn lên những đường cong mỹ miều rất nữ tính như Bảo Thanh, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Phương Nga

Những chiếc váy hoa là một item cực nữ tính, kiểu dáng đa dạng và cũng tương đối dễ mặc. Khi diện chúng, bạn nên mang theo những đôi giày hay dép có gam màu trung tính, nếu được thì chọn gam màu trắng là lý tưởng nhất.

Empty
Empty

Khi diện váy hoa phớt hồng, bạn nên mang theo những đôi giày hay dép có ga

Empty

m màu trung tính hay nếu được thì chọn gam màu trắng là lý tưởng nhất. Những chiếc túi xách nên có thiết kế đơn giản, nhã nhặn. 

Có thể thấy, những chiếc váy hoa chính là “trợ thủ đắc lực” làm tôn lên vẻ ngoài nữ tính của chị em cực hiệu quả. Với những thiết kế có màu sắc nhàn nhạt như váy hoa phớt hồng thì khi diện lên người trông vẫn vô cùng trang nhã, ngọt ngào chứ không hề “sến sẩm hóa” p

Không ngoa nếu nói rằng những chiếc váy hoa chính là "cao thủ" trong việc tôn lên vẻ dịu dàng, yêu kiều đầy nữ tính của người con gái mà khó có một kiểu váy hay họa tiết nào có thể sánh được. 

Loại trang phục này được biến tấu theo nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp cho từng phong cách khác nhau. Nếu theo đuổi style dịu dàng mà vẫn trẻ trung thì nàng nên chọn những chiếc váy hoa dạng yếm. Trong khi đó, những chiếc váy hoa dáng dài sẽ mang lại vẻ quý phái, trang nhã tựa một tiểu thư.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link