2 kiểu váy chân ái của mùa hè, khắc phục mọi khuyết điểm eo thô bụng mỡ

( PHUNUTODAY ) - Các em gái đôi mươi còn thích thử sức với nhiều kiểu váy áo khác nhau, thì các nàng 30 + chỉ cần trung thành với 2 dáng váy này là chuẩn thanh lịch, tôn dáng.

Thời điểm này chắc hẳn chị em đang sắm sửa váy áo để chuẩn bị đón một mùa hè rực rỡ. Những thiết kế váy liền dịu dàng nữ tính luôn là item được chị em quan tâm và đây cũng là lúc các hãng tung ra vô vàn những kiểu váy liền ngọt ngào để chị em thỏa sức lựa chọn. Để nói tới dáng váy liền vừa hack tuổi vừa hack eo thon che bụng mỡ, thì váy cổ V và cổ vuông chính là chân ái.

Dù eo thẳng đuột hay dù ngực có lép thế nào... khi diện hai kiểu váy này thì cũng đều trở nên duyên dáng gợi cảm vô cùng. Các em gái đôi mươi còn thích thử sức với nhiều kiểu váy áo khác nhau, thì các nàng 30 + chỉ cần trung thành với 2 dáng váy này là chuẩn thanh lịch, tôn dáng.

Váy cổ V: Thiết kế hoàn hảo cho nàng ngực lép, dáng đầy đặn béo tròn

Váy cổ V sinh ra để dành cho những nàng không mấy tự tin với vóc dáng, có khả năng hack dáng vi diệu để bất kỳ vóc dáng nào diện nên cũng đẹp, thanh tao vô cùng. Phần cổ V giúp nàng ngực lép thêm tự tin với đường cong của mình, thiết kế còn có khả năng giấu bụng mỡ hack eo thon.

Empty

Các nàng khoe khéo được đôi xương quai xanh gợi cảm, tôn phần cổ cao... nhờ vậy mà vóc dáng có tròn đầy thì cũng mảnh mai thon gọn vô cùng. Khi thêm đường chiết eo, thắt eo hay đường xẻ lấp ló đôi chân thon dài chắc chắn chị em sẽ mê mệt, các nàng 30+ chỉ cần diện một bộ váy liền cổ V là trẻ xinh đến vài tuổi.

Empty
Empty

Váy cổ vuông: Thiết kế lãng mạn đậm phong cách Pháp

Váy liền cổ vuông vài năm trở lại đây mới tạo thành hot trend. Khi mà các cô nàng nước Pháp cứ Hè đến là diện váy cổ vuông xuống phố thì chị em mới bắt đầu mê mẩn món đồ này.  Phần cổ vuông của váy thường đi kèm với chi tiết vai và tay bồng, một thiết kế phảng phất nét cổ điển châu Âu khiến chị em cứ mặc lên là đẹp đến mơ màng. 

Empty

Với ai có vòng 1 gợi cảm thì váy cổ vuông chính là kiểu dáng tuyệt nhất lúc này, vừa tăng độ sexy gợi cảm mà không bị phô trương quá mức. Tuy nhiên nếu nàng nào sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì nên chú ý một chút ở phần ngực của váy, thiết kế nào có phần ngực mỏng manh thì rất dễ lộ nhược điểm khiến ngực lép càng thêm phẳng lỳ.

Empty
Empty

Ưu điểm tuyệt nhất của váy cổ vuông chính là khả năng hack dáng còn đỉnh hơn cả váy cổ V. Thiết kế quá hợp với những cô nàng sở hữu vóc dáng đầy đặn, với phần thân trên tròn đầy hay vòng eo thiếu chuẩn. Nhưng với cô nàng dáng gây thì chỉ càng khẳng khiu thêm mà thôi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link