3 nàng Hậu Vbiz sở hữu cơ bụng săn chắc với rãnh số 11 quyến rũ thách thức mọi kiểu trang phục

( PHUNUTODAY ) - Chị em muốn có hình thể hút mắt như thế, hãy tập tành chăm chỉ từ hôm nay và học mẹo ăn uống của các nàng Hậu này nhé.

H'hen Niê

Hầu hết ai cũng đều dành nhiều lời khen cho hình thể của cô với làn da nâu khỏe khoắn cùng cơ bụng nổi rãnh số 11 hút mắt. Số đo 3 vòng hiện tại của cô là 84-58-95 cm, cân nặng là 55kg.

Nhờ hình thể chuẩn mực, nhất là vòng eo "con kiến", H'Hen Niê thoải mái diện những trang phục mang tính thách thức body. Cô luôn trở thành tâm điểm vì lên đồ ấn tượng, phô diễn triệt để đường cong.

my-nhan-co-co-bung-hut-mat-nhat-vbiz-hhen-nie-khong-the-vang-mat-e0b6ca

Cách giúp nàng Hậu sở hữu vòng eo thon thả là nhờ chạy bộ buổi sáng. Điều này giúp đốt cháy được phần năng lượng dư thừa cũng như giảm mỡ toàn thân. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chăm chỉ đến phòng gym 2 tiếng mỗi ngày. 

Cùng với việc chăm chỉ luyện tập, nàng Hậu cũng tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột. Thực đơn của H'Hen Niê đa phần là đồ luộc hoặc hấp.  

Kỳ Duyên

Nàng Hậu sở hữu vòng eo siêu thực, khiến nhiều người ngỡ ngàng khi ngắm nhìn. Số đo 3 vòng của mỹ nhân này hiện tại là 86-59-89 cm. Để duy trì được hình thể nuột nà là cả quá trình Kỳ Duyên cố gắng tập luyện cũng như ăn uống kiêng khem. Cơ bụng săn chắc, nổi rãnh số 11 quyến rũ giúp nàng Hậu diện gì cũng đẹp. 

my-nhan-co-co-bung-hut-mat-nhat-vbiz-hhen-nie-khong-the-vang-mat-3f07dd

Cô cho biết, muốn duy trì cân nặng lý tưởng phải ăn nhạt, nói không với ăn vặt. Thực đơn của Kỳ Duyên lúc nào cũng có rau xanh, cô cũng hay bổ sung trái cây ít ngọt, ít đường vào khẩu phần ăn mỗi ngày như táo xanh, bơ, thanh long, kiwi...

Chế độ tập luyện của Kỳ Duyên khó đảm bảo đều đặn mỗi ngày bởi lịch trình làm việc của cô rất bận rộn. Nhưng người đẹp đảm bảo 4 buổi mỗi tuần.  

Phương Khánh

Cô nàng rất hiếmkhi ăn diện táo bạo khoe body nhưng những lần cô phô diễn đường cong qua váy áo cắt xẻ, dân tình lại được phen điêu đứng trước hình thể nuột nà, nhất là vòng eo săn chắc của mỹ nhân này. Phương Khánh sở hữu số đo lý tưởng, vòng eo chỉ 58 cm.

Bí quyết giúp Hoa hậu Phương Khánh có số đo lý tưởng, nhất là vòng eo săn chắc cũng nhờ tập luyện hình thể với các bộ môn như chạy bộ, tập tạ. Người đẹp cũng kiêng tinh bột, chất ngọt thay vào đó, cô tập trung ăn nhiều rau xanh. 

my-nhan-co-co-bung-hut-mat-nhat-vbiz-hhen-nie-khong-the-vang-mat-c2a07b

Điểm chung của các nàng Hậu này là kết hợp tập luyện chăm chỉ và ăn uống kiêng khem để có hình thể lý tưởng. Họ luôn sắp xếp thời gian đến phòng gym để "độ dáng". Họ cũng luôn tuân thủ chế độ ăn hạn chế tinh bột, không ăn vặt, nạp nhiều rau xanh, trái cây tươi. Nhờ đó, nàng nào cũng có body đẹp mướt mắt, nhất là cơ bụng săn chắc, nổi cả rãnh số 11 quyến rũ.

Chị em muốn có hình thể hút mắt như thế, hãy tập tành chăm chỉ từ hôm nay và học mẹo ăn uống của các nàng Hậu này nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link