Mẫu áo khoác là chân ái cho những ngày thời tiết "khó chiều" được giới trẻ lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Không lạ, khi kiểu áo này được hội It Girl và các ngôi sao trên thế giới tích cực săn đón.

Áo khoác bomber là kiểu áo khoác ngoài có khóa kéo phía trước,có đường viền bo thun ở cổ tay, cổ áo, gấu áo và hai bên hông có túi được may chéo. Dù đã xuất hiện từ khá lâu nhưng cứ mỗi mùa lạnh về là chiếc áo này lại được lăng xê nhiệt tình. Mới đầu mùa mà streetstyle của các cô nàng sành điệu trên khắp thế giới đã có sự xuất hiện của áo khoác bomber. 

Empty

Chiếc áo khoác được làm từ chất liệu chống thấm nước vẫn là phụ kiện không thể thiếu cho những ngày thời tiết ẩm ương. 

Empty

Cô nàng này diện áo bomber bóng chày cùng chân váy jeans dáng dài và giày sneakers để hoàn thiện bản phối. Để set đồ thêm hoàn hảo, cô nàng không quên lựa chọn các phụ kiện thời trang hiện đại đi kèm như kính mắt bản to, vòng tay.

Empty

Áo khoác bomber nổi tiếng với nhiều màu sắc, khi diện sắc đỏ vào mùa Thu Đông là một ý tưởng không tồi để thu hút sự chú ý. Cô nàng này kết hợp áo bomber đỏ cùng áo thun và quần jeans xám khói, mix cùng giày thể thao và đôi kính mắt thời trang.

Empty

Áo bomber da rất được lòng các cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng, thời thượng pha chút phá cách. 

Empty

Áo khoác bomber da cùng quần jeans cạp cao cũng là bản phối rất đáng tham khảo. Đi cùng set đồ, nàng có thể lựa chọn boots cao gót để tăng tính thời trang hoặc dép sandals nếu ưu tiên sự thoải mái. 

Empty

Chiếc áo bomber đã được nâng cấp thành phiên bản tinh tế và thanh lịch hơn. Nếu không biết mặc gì trong buổi hẹn hò, hãy đơn giản hóa bằng cách khoác áo khoác bomber trắng bên ngoài váy body. 

Empty

Quần kẻ sọc dọc khi được mix cùng chiếc áo bomber thiết kế tối giản, sang trọng sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật trong những khoảnh khắc đường phố mùa thu đầy lãng mạn. Bản phối trở nên độc đáo hơn khi mix cùng giày converse, giúp vẻ ngoài thêm phần năng động.

Empty

Kết hợp áo khoác bomber dáng crop top cùng quần shorts hoặc chân váy ngắn đảm bảo hack dáng tuyệt đối. Các nàng hãy đảm bảo tổng thể trang phục giữ được sự hài hòa, sang trọng bằng cách phối hợp các thiết kế tối giản, có gam màu trung tính. Phong cách thời trang này mang tính ứng dụng cao, tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà ngược lại cực kỳ cuốn hút. 

Những chiếc áo khoác bomber là item thời tran đầy phong cách. Không lạ, khi kiểu áo này được hội It Girl và các ngôi sao trên thế giới tích cực săn đón.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link