Đây là những món càng ăn vào buổi tối càng giảm mỡ vòng 2 không kiểm soát

( PHUNUTODAY ) - Đây là những món càng ăn vào buổi tối càng giảm mỡ vòng 2 không kiểm soát muốn giảm cân hãy ăn nếu không tránh xa ngay.

Súp lơ

Ăn súp lơ không chỉ giúp đẹp da mà còn giảm cân rất tốt. Thành phần chất xơ trong súp lơ sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân của chị em rất tốt. Súp lơ chứa 92,1% lượng nước đồng thời chứa những thành phần dinh dưỡng thực vật còn có tác dụng giảm cholesterol giúp làn da luôn khỏe mạnh và láng mịn.

Chuối

Ăn chuối vào buổi tối không những giúp giấc ngủ của bạn được sâu và ngon hơn mà chuối còn có khả năng giải phóng năng lượng khi bạn đang ngủ. Vì thế việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ mà bạn không cần tập luyện thể dục gì mà vẫn đạt cân nặng như mong muốn. Chính bởi hàm lượng chất xơ phong phú nên chuối được đông đảo chị em lựa chọn để giảm cân.

giam-can

 

Sữa không đường

Buổi tối là khoảng thời gian cơ thể tích đọng lại nhiều chất béo nhất, bởi buổi tối cơ thể ít vận động và đây cũng là khoảng thời gian làm cơ thể bạn dễ tăng cân nhất. Nhưng nếu bạn uống một cốc sữa nóng không đường trước giờ đi ngủ thì nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng chất béo dư thừa tồn đọng trong cơ thể. Bạn nên lưu ý lựa chọn loại sữa nóng nhé, sữa nóng sẽ có tác dụng giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ăn tối nhạt

Theo Women’s Health, nếu muốn thức dậy với cảm giác sảng khoái, bạn nên hạn chế ăn mặn trong bữa tối hôm trước. Muối có khả năng tích trữ lại, cơ thể không kịp đào thải, khiến bạn có cảm giác nặng nề vào sáng hôm sau.

Ăn trước 7h tối

Việc ăn tối quá muộn không chỉ gây tăng cân mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Theo các chuyên gia, tốt nhất, bạn nên ăn bữa tối trước 7h tối, vì theo nhịp sinh học, sau bữa ăn từ 4-5 giờ, thận và niệu đạo sẽ hoạt động kích thích tiểu tiện. Nếu ăn tối quá muộn, việc tiểu tiện về đêm không được thực hiện kịp thời sẽ dẫn tới “ùn ứ” các chất thải độc hại như: oxalat canxi, acid uric... trong thận và niệu đạo, lâu ngày có thể gây nên bệnh sỏi thận và sỏi đường tiết niệu.

Chọn món ăn khoa học

Rất nhiều người cảm thấy thèm ăn sau bữa ăn tối, và đôi khi khó kiềm lòng mà tăng ăn tạm một thứ gì đó. Hãy cố gắng xóa ham muốn ăn uống khỏi đầu, có thể sử dụng một tách trà bạc hà để đuổi cơn thèm ăn.

Buổi tối không nên ăn quá nhiều, chỉ cần vừa đủ no để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, buổi tối, tín đồ nên tránh những món ăn béo như quá nhiều dầu mỡ hoặc tinh bột. Khi ăn quá thừa thãi lượng cơ thể cần, chúng sẽ tích tụ và hình thành mỡ thừa. Một số gợi ý món ăn không béo mà vẫn đủ năng lượng như: salad thịt gà, salad cá hồi, cháo yến mạch nấu thịt….

Theo:  khoevadep.com.vn copy link