"Thần dược" chỉ cần uống vào buổi sáng bao nhiêu bệnh cũng hết, tăng tuổi thọ lên 15 năm giúp lâu già

( PHUNUTODAY ) - "Thần dược" chỉ cần uống vào buổi sáng bao nhiêu bệnh cũng hết, tăng tuổi thọ lên 15 năm giúp lâu già - ai cũng nên biết.

sua-nghe

 

Nước tinh bột nghệ

Giải độc và thanh lọc cơ thể

Nghệ được sử dụng để lọc máu là bởi vì nó có tác dụng giúp cải thiện lưu thông máu và kích thích hệ bạch huyết - cơ chế thoát nước tự nhiên của cơ thể. Nghệ cũng giúp tăng cường chức năng gan, giúp giải độc cơ thể.

Tốt cho bệnh viêm khớp

Có thể bạn không biết sữa bột nghệ có đặc tính chống viêm, có khả năng tăng cường và hỗ trợ hoạt động cho các khớp. Sữa có thể làm giảm sự sưng tấy, giảm đau và cải thiện tính linh hoạt cơ bắp ở những bệnh nhân viêm khớp.

Thanh lọc máu

Sữa bột nghệ được coi là một loại thực phẩm dinh dưỡng có khả năng giúp thanh lọc máu trong cơ thể hiệu quả. Sữa bột nghệ có rất nhiều chất dinh dưỡng làm gia tăng lưu thông máu. Các chất chống oxy hóa trong củ nghệ cũng sẽ làm sạch hệ thống bạch huyết và hỗ trợ quá trình thanh lọc máu.

Uống nước chanh thay vì cà phê

Một cốc nước ấm pha với chanh lúc nào cũng tốt, nhưng bạn cần đặc biệt ưu tiên uống nước chanh ấm vào buổi sáng. Nước chanh khởi động quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp đốt mỡ, giữ cơ, vệ sinh răng miệng và cổ, đồng thời tiếp thêm năng lượng cho bạn. Mỗi sáng thức dậy, hãy uống nước chanh ấm và đợi 30 phút sau mới bắt đầu ăn sáng hay đánh răng.

thuc-pham-nen-an-vao-bua-sang

 

Trứng

Trước kia, trứng vốn bị xem nhẹ bởi nó chứa hàm lượng cholesterol cao. Tuy nhiên, ngày nay mọi chuyện đã thay đổi. Loại thực phẩm này được coi như là nguồn cung cấp lành mạnh protein và các dưỡng chất, ví dụ như vitamin D. Sự thay đổi này là do các nghiên cứu đã cho thấy cholesterol trong thực phẩm không có nhiều tác động đối với lượng cholesterol máu như chúng ta vẫn nghĩ.

“Nói chung, nếu bạn lựa chọn chế độ ăn protein nạc và không ăn quá nhiều chất béo và cholesterol thì trứng chính là loại thực phẩm phù hợp cho chế độ ăn của bạn”, bà Erica Giovinazzo, chuyên gia dinh dưỡng đến từ New York (Mỹ) chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link