Vì sao đàn ông không muốn cưới phụ nữ đã ly hôn? 3 lý do dễ thông cảm

20:12, Thứ ba 09/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Với phụ nữ đã ly hôn, đàn ông gặp ít nhiều trở ngại, không muốn tiến xa trong chuyện tình cảm.

Vấn đề niềm tin

Nỗi lo sợ sự nghi ngờ và hoài nghi trong tâm trí của phụ nữ đã ly hôn có thể khiến họ khó có thể tìm thấy tình yêu đích thực. Đàn ông thường không muốn chọn một người phụ nữ không tin tưởng vào họ.

Nếu bạn là một phụ nữ đã ly hôn, hãy học cách xây dựng lại niềm tin cho chính mình. Hãy nói với người đàn ông của bạn rằng bạn tin tưởng anh ấy và sẽ ủng hộ anh ấy trong mối quan hệ để anh ấy cảm thấy thoải mái khi muốn kết hôn với bạn.

ly-hon-2-ngoisaovn-w640-h393

Vấn đề kinh tế

Phần lớn phụ nữ tin rằng đàn ông có tiền sẽ dễ thay lòng đổi dạ, do đó kiểm soát chi tiêu của chồng đã trở thành ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể khiến đàn ông cảm thấy bị bó buộc và dẫn đến sự bất mãn. Do đó, nếu bạn là một phụ nữ đã ly hôn, hãy độc lập tài chính và không để tiền bạc trở thành nguyên nhân gây mâu thuẫn giữa hai người.

Trái tim mong manh

Ly hôn là một kiểu tổn thương tâm lý đối với người phụ nữ, khiến trái tim họ dễ bị tổn thương. Lỗ hổng này có thể ảnh hưởng đến sự giao tiếp, trao đổi trong hôn nhân. Vì vậy, nếu là phụ nữ đã ly hôn, bạn phải học cách yêu bản thân hơn và khiến trái tim mình mạnh mẽ hơn.

ly-hon-3-ngoisaovn-w640-h394

Cuối cùng, tôi muốn nói rằng những vấn đề này không chỉ xảy ra với phụ nữ đã ly hôn. Tất cả các cặp đôi đều có thể phải đối mặt với các vấn đề về lòng tin và giao tiếp, đồng thời tiền bạc cũng có thể là điểm gây tranh cãi giữa các cặp đôi. Vì vậy, dù là ai thì cũng phải học cách thấu hiểu, bao dung lẫn nhau thì mới có thể xây dựng được mối quan hệ hôn nhân bền vững.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang