Để có da đẹp ngày Tết, chị em nhất đinh phải có 3 sản phẩm chống lão hóa quan trọng sau

( PHUNUTODAY ) - Hãy nghía qua 3 cái tên dưới đây và sau khi đã nắm thật kỹ, bạn đừng quên đầu tư các sản phẩm này cho quy trình skincare nhé!

Ngưỡng tuổi 30 hoặc hơn việc chống lão hóa trở thành nhiệm vụ cấp thiết. Nếu không da có thể gặp nhiều vấn đề như suy giảm collagen, khả năng tự tái tạo da bị chậm lại, dễ hình thành nếp nhăn, các đốm nâu. Tuy nhiên biết là một chuyện còn thực hành một cách chính xác hay không hay bổ sung nhưng mỹ phẩm gì thì không phải nàng nào cũng biết chính xác.

Các bác sĩ da liễu đã gọi tên 3 sản phẩm chống lão hóa rất cần bổ sung cho quy trình skincare, thậm chí có một món nếu thiếu thì bạn sẽ già đi nhanh chóng. Hãy nghía qua 3 cái tên dưới đây và sau khi đã nắm thật kỹ, bạn đừng quên đầu tư các sản phẩm này cho quy trình skincare nhé!

1. Kem chống nắng

Cái tên đầu tiên và không thể thiếu chắc chắn là kem chống nắng. Kem chống nắng bảo vệ da trắnh bị xỉn màu, mụn và đổ dầu mất kiểm soát của kem chống nắng; cũng được dặn đi dặn lại rằng phải bôi kem chống nắng thì mới không lão hóa. Chỉ đơn giản là bôi kem chống nắng không sót ngày nào, thậm chí là thoa lại vài lần/ngày, bạn đã cầm chắc trong tay làn da tươi trẻ, khó già rồi.

quy-trinh-cham-soc-da 1

2. Retinol

Retinol sẽ là "vũ khí" chủ lực trong hành trình chống lão hóa, có khả năng đặc trị các biểu hiện tuổi tác rất tuyệt diệu. Ngoài ra chất này còn giúp làn da của bạn trở nên căng mịn, các nếp nhăn cũng sẽ sớm biến mất như chưa từng tồn tại.

Việc thêm retinol vào quy trình sẽ tạo điều kiện để làn da được trẻ hóa sâu sắc và hành trình chống lão hóa khó có thể thành công mỹ mãn nếu thiếu đi thành phần được coi là "thần dược" của giới skincare này.

3. Vitamin C

Các gốc tự do cũng là yếu tố khiến làn da của bạn già đi nhanh chóng và gặp đủ điều tệ hại. Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng đều không tích hợp công dụng chống lại các gốc tự do mà chỉ ngăn chặn tia UVA và UVB. Đó là lý do vì sao bạn cần cho vitamin C vào quy trình chăm sóc da.

quy-trinh-cham-soc-da 2

Chất này có tác dụng vô hiệu các gốc tự do, bảo vệ làn da của bạn mạnh mẽ hơn khỏi những yếu tố có hại từ môi trường, đồng thời có khả năng nâng tông da và xóa mờ đốm nâu cực tốt nên trước khi duy trì được làn da trẻ trung, bạn sẽ có được da dẻ tươi sáng, hồng hào và căng bóng chuẩn trong mơ.

Dù quy trình chống lão hóa của bạn được mở rộng đến cỡ nào, 3 sản phẩm chủ lực rất cần xuất hiện vẫn luôn là: kem chống nắng, sản phẩm chứa retinol và sản phẩm chứa vitamin C. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link