Sao Việt lăng xê mốt lấy túi hiệu big size chế thành trang phục siêu gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - "Bắt trend" nhanh nhạy là bà mẹ 3 con đình đám của showbiz Việt. Chiếc túi bigsize giúp nữ ca sĩ che đi trọn cơ thể, chỉ để lộ vai trần gợi cảm cùng đôi chân dài nuột.

Còn nhớ cách đây 1 năm khi đại dịch bùng phát, nhiều ngôi sao đình đám trong thời gian giãn cách xã hội đã có ý tưởng vô cùng độc đáo. Trong đó khó lòng bỏ qua được trend dùng gối để làm thời trang che thân. Năm nay có một kiểu mốt cũng khá thịnh hành như vậy nhưng thay vì dùng gối, các mỹ nhân đã dùng túi hiệu đắt đỏ làm quần áo. 

Empty

Hồ Ngọc Hà dùng chiếc túi hiệu làm từ vải thô phối cùng mũ cói rộng vành để che chắn bộ phận nhạy cảm. Style ăn diện cực hot này lại làm dấy lên nhiều suy nghĩ trong mắt người xem.

Empty

Nhiều người cho rằng Hà Hồ đã lấy ý tưởng túi xách che thân từ bạn gái của siêu sao Ronaldo. 

Empty

Làn da nâu bánh mật trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn bao giờ hết khi kết hợp với màu đen của chiếc túi.

Empty

Do sở hữu chiều cao của một siêu mẫu nên Minh Triệu phải xoay chéo chiếc túi lại và cố định bởi thắt lưng. 

Empty

Một góc máy chụp vô cùng gợi cảm của Minh Triệu. 

Empty

Ngay liền sau đó, "ngọc nữ màn ảnh" Lan Ngọc cũng theo trend với chiếc túi giấy hiệu. Cô cố định điểm nhấn vòng eo cũng bởi thắt lưng của nhà mốt Pháp này. Với lợi thế vóc dáng nên Lan Ngọc cũng khoe được sự gợi cảm của mình.

Empty

Đồng ý tưởng với chiếc túi giấy của Lan Ngọc, Kỳ duyên cũng lên đồ đậm chất mùa hè với chiếc chân váy ngắn xòe. Cô nàng còn xỏ chân cùng đôi sandals cao gót họa tiết monogram vô cùng bắt mắt.

Empty

Set đồ nếu không phải là túi giấy lại có tính ứng dụng cực kì cao.

Empty

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn nâng tầm giá trị cho chiếc váy giấy với phụ kiện túi xách mini dây xích, có màu sắc đỏ lại cực kì hợp mood diện mùa hè.

Thời trang là vùng đất sáng tạo nơi mà ai cũng có thể đóng góp ý tưởng diện đẹp. Tuy những set đồ từ túi giấy chỉ được áp dụng trong khuôn khổ thử thách tại nhà nhưng phần nào thể hiện được tinh thần thời trang trong bất cứ hoàn cảnh ngặt nghèo nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link