Để có thân hình chuẩn đẹp đến từng milimet như Jennie (BlackPink), huấn luyện viên khuyên bạn nên từ bỏ món ăn này

( PHUNUTODAY ) - Jennie (BlackPink) nổi tiếng với thân hình 0% mỡ thừa quyến rũ nhờ không ăn món này trong nhiều ngày.

Nói đến những mỹ nhân sở hữu sắc vóc đẹp trong K-Pop, bạn không thể không nhắc đến cái tên Jennie (BlackPink). Nữ idol sinh năm 1996 có thân hình đẹp không phải theo kiểu "mình hạc xương mai" mà cô nhìn vô cùng quyến rũ với vòng eo con kiến cùng đôi chăn thon nuột nhưng không kém phần săn chắc.

Jennieoutfit10

Vòng eo của Jennie rất nhỏ nhìn mảnh mai nhưng lại có cơ săn chắc nhìn vô cùng quyến rũ và khỏe khoắn.

jennie207
jennie210

Được biết để sở hữu và duy trì được vóc dáng như vậy, Jennie phải trải qua quá trình luyện tập hà khắc và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô đã chia sẻ rằng bản thân phải nói "Không" với món mỳ gói và mỗi lần ăn cô chỉ ăn miếng nỏ và ăn từ từ để tạo cho mình cảm giác no bụng nhanh hơn.

jennie150

Và những huấn luyện viên thể hình, các chuyên gia dinh dưỡng luôn khuyến cáo chúng ta rằng để có 1 vóc dáng đẹp, săn chắc khỏe mạnh cũng như sức khỏe tốt bạn nên hạn chế ăn mỳ gói bởi mỳ gói có chứa lượng calo khá cao và là chế phẩm có nhiều dầu mỡ, tinh bột vậy nên nó không hề tốt cho sức khỏe cũng như việc giữ gìn vóc dáng của bạn. Và mỗi lần ăn bạn chỉ nên ăn miếng nỏ và ăn từ từ để tạo cho mình cảm giác no bụng nhanh hơn.

Bên cạnh việc ăn kiêng Jennie cũng tập rất nhiều bộ môn để có 1 lối sống lành mạnh hơn cũng như cải thiện cơ, vóc dáng của mình điển hình như: yoga và pilates. Jennie đã tập những bộ môn này khá lâu và có thể tạo được nhiều dáng khó khiến người khác cảm thấy rất ngưỡng mộ.

jennie209
Theo:  khoevadep.com.vn copy link