Để lộ nhan sắc thật, "hot boy khẩu trang" khiến fan choáng váng rồi buông lời cay đắng

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi được diện kiến nhan sắc thật của "hot boy khẩu trang" thì cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ.

Hot boy Thất Hạc (Trung Quốc) hay còn được gọi là "hot boy khẩu trang" đã không còn xa lạ gì với cư dân mạng nước này. Được biết, hiện anh chàng này đã có hơn 7 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Mới đây, anh chàng này lại khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" vì để lộ nhan sắc thật của mình.

Hình ảnh

Hình ảnh "hot boy khẩu trang".

Theo đó, anh chàng này dù xuất hiện nơi công cộng hay giao lưu với fan hâm mộ thì đều đeo chiếc khẩu trang đen trên mặt. Dù đeo khẩu trang nhưng có thể thấy anh chàng có đôi mắt to, đôi mày rậm vô cùng ấn tượng. Không những vậy, anh chàng này còn có nước da khiến bao cô nàng ghen tỵ.

Dù không nhìn thấy trọn vẹn gương mặt của anh chàng nhưng nhiều người cho rằng, anh chàng là một nam thần điển trai.

"Hot boy khẩu trang" hiếm khi để lộ ảnh chụp toàn bộ gương mặt.

Mới đây, bức ảnh anh chàng để lộ nhan sắc thật khiến nhiều người choáng váng. Hóa ra anh chàng chẳng phải soái ca gì mà là một thanh niên trông hết sức bình thường, nếu không muốn nói là hơi kém sắc. Thậm chí, nhiều người còn khuyên anh chàng nên đeo khẩu trang lại để giữ hình tượng trước kia. 

Nhan sắc thật của anh chàng.

Nhan sắc thật của anh chàng.

"Thôi anh đeo khẩu trang lên cho em nhờ"

"Biết thế không xem ảnh này, không xem thì có phải hình tượng nam thần bí ẩn vẫn còn nguyên đó không", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link