Xúc động khoảnh khắc thiếu niên được cứu khỏi đám cháy đến cảm ơn và cõng chiến sĩ PCCC

10:00, Thứ bảy 12/10/2019

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ hỏa hoạn, thiếu niên 17 tuổi đã đến trụ sở Đội PCCC công an quận Đống Đa để cảm ơn những chiến sĩ đã cứu sống mình khỏi đám cháy.

Một tháng sau trận hỏa hoạn ở Núi Trúc, nạn nhân 17 tuổi đã đến trụ sở Đội PCCC công an quận Đống Đa (Hà Nội) để gửi lời cảm ơn ân nhân của mình. 

Để thay lời cảm ơn đến ân nhân của mình, Nguyễn Hoàng Giang đã cõng chiến sĩ Ngọc Hoàng - người cứu sống mình trong trận hỏa hoạn xảy ra ở cửa hàng quần áo trên phố Núi Trúc ngày 10/9.

Thiếu niên 17 tuổi đến cảm ơn và cõng ân nhân của mình. Ảnh: Phạm Thắng, NVCC.

Thiếu niên 17 tuổi đến cảm ơn và cõng ân nhân của mình. Ảnh: Phạm Thắng, NVCC.

Bên cạnh đó, Giang cũng gửi một bức thư tay cảm ơn cả đội PCCC đã có mặt hôm ấy đã cứu mình thoát khỏi "biển lửa": "Thân gửi các chú trong đội Cảnh sát PCCC quận Đống Đa. Cháu là Nguyễn Hoàng Giang, người mà đã được các chú cứu sống hôm 10/9 vừa qua.

Thực sự nếu không có các chú thì cháu đã bỏ mạng. Thực sự cháu là con trai nên để diễn tả hết cảm xúc cũng rất khó. Cháu mong các chú hiểu sự biết ơn chân thành của cháu. Cháu thực sự biết ơn các chú rất nhiều".

Bức thư tay Giang gửi cho các chiến sĩ PCCC.

Bức thư tay Giang gửi cho các chiến sĩ PCCC.

Trước đó, vào khoảng 10h15' sáng 10/09, tại một căn nhà 5 tầng trong ngõ 12 phố Núi Trúc (Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy. Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng nhiều xe cứu hỏa được huy động.

Chiến sĩ Vũ Ngọc Hoàng đưa nạn nhân ra khỏi đám cháy.

Chiến sĩ Vũ Ngọc Hoàng đưa nạn nhân ra khỏi đám cháy.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn chỉ có một mình Nguyễn Hoàng Giang (18 tuổi) ngủ trên tầng 4. Các chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC quận Đống Đa và Đội Cảnh sát PCCC quận Ba Đình kịp thời tiếp cận hiện trường, giải cứu cậu cùng 2 nạn nhân khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tú Linh