Đêm tân hôn ám ảnh vì vết xăm kỳ quái chạy dài trên cơ thể của vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi bị ám ảnh đến mức mất hết cảm hứng gần gũi vợ, giờ tôi không biết nên làm thế nào nữa, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên với.

Chào mọi người, khi tôi viết những dòng tâm sự này, trong đầu tôi đang rối bời bởi rất nhiều suy nghĩ, tôi không biết mình nên làm sao nữa.

Tôi quê ở Tuyên Quang, bố mẹ tôi là công chức nhà nước, ngoài ra còn buôn bán thêm. Tôi về Hà Nội học đại học thì bố mẹ mua cho một căn hộ chung cư, ra trường tôi cũng ở đó làm việc luôn.

Tôi học khá, bằng tốt nghiệp đẹp, lại vì có kinh nghiệm vì tích cực làm thêm nên tôi xin được một công việc khá tốt. Tôi được rất nhiều người phụ nữ yêu quý, ái mộ, và tôi cũng hẹn hò rất nhiều nhưng không đi đến đâu bởi cứ một thời gian là tôi thấy chán, lại chia tay.

tan-hon.01

Tôi cũng từng vượt rào, cũng là một người dày dạn kinh nghiệm tình trường. Mọi thứ cứ trôi qua như thế cho đến ngày tôi gặp Trâm trong buổi sinh nhật bạn đồng nghiệp. Trâm lúc đấy là sinh viên năm 3, xinh xắn, cao ráo, nổi bật. Tôi bắt chuyện thấy cô ấy cởi mở dễ gần thì thích lắm. Sau lần đó chúng tôi giữ liên lạc rồi yêu nhau.

Trâm thông minh, duyên dáng, ở cạnh cô ấy tôi cảm thấy rất vui, rất thú vị, không hiểu sao tôi luôn khao khát có được em, che chở và ở bên cạnh em.

Trong quãng thời gian hẹn hò, tôi cũng có đôi lần đòi hỏi nhưng Trâm đều cự tuyệt, cô ấy nói muốn để dành đến khi chúng tôi là vợ là chồng.

tan-hon

Khi Trâm tốt nghiệp thì chúng tôi làm đám cưới. Đêm tân hôn, tôi háo hức kinh khủng. Thế nhưng khi lâm trận, vừa cởi chiếc váy ngủ quyến rũ của vợ ra, tôi tối tăm mặt mũi khi nhìn thấy hình xăm dây gai leo kéo dài từ ngực xuống đến tận "chỗ đó". Tôi khựng lại, Trâm cười khúc khích, bảo món quà dành cho tôi. Tôi chưng hửng, trong đầu quay mòng mòng bao suy nghĩ, liệu có phải món quà dành cho tôi không, hay là của ai khác từ bao giờ, từ lúc yêu cô ấy, tôi chưa hề nhìn thấy cơ thể cô ấy một lần.

Tôi không bao giờ nghĩ một người con gái đoan trang như em lại có thể bày đặt chuyện xăm hình vào chỗ nhạy cảm như vậy.  Chẳng phải cô ấy phải khỏa thân hoàn toàn mới xăm được như vậy hay sao.

Từ hôm đó, tôi thấy mình nghĩ khác về vợ, cứ cảm thấy chạnh chạnh lòng, liệu có phải cô ấy vờ ngoan để lấy được tôi rồi mới bộc lộ bản chất thật hay không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link