Đêm tân hôn, dâu mới điếng người nhận được món quà cưới của mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Cứ nghĩ sẽ được sống trong nhung lụa, giàu sang khi lấy chồng nhiều tiền nhưng ngay đêm tân hôn, Loan đã phải hối hận tột cùng khi quá khứ oanh liệt bị chính mẹ chồng lật tẩy.

Tuấn - chồng Loan vốn là con nhà giàu, lại được vẻ ngoài bảnh bao, theo chân lúc nào cũng có đến mấy chục cô cao ráo, xinh đẹp. Đến tuổi lấy vợ, bố mẹ bắt đầu giục giã mai mối cho những đám tốt. Nhưng giới thiệu mãi mà Tuấn không ưng, vì đám mai mối toàn mấy cô gái hiền lành nhưng chẳng thuận mắt, sành điệu không thấy đâu mà toàn“kín cổng cao tường”.

Mẫu người yêu lý tưởng của Tuấn chính là kiểu mặt mũi xinh đẹp lại có thêm thân hình nóng bỏng. Đối với Tuấn bề ngoài cực kỳ quan trọng, còn tính cách thế nào cũng được. Nhà anh giàu, kiểu gì chẳng chiều được người yêu.

Thế rồi một đêm, Tuấn đi bar cùng đám bạn. Tại đó Hải gặp Loan, sẵn hơi men cả hai đã có tình một đêm ngay hôm đó. Nói về Loan, cô cũng thuộc hàng sắc nước nghiêng thành. Gia đình khó khăn nên Loan phải bỏ dở việc học và đi làm sớm.

Được bà chị cùng quê mối lái cho công việc phục vụ trong quán bar. Với thân hình nóng bỏng lại khéo ăn nói sắc sảo, Loan được rất nhiều khách để mắt tới.

Đêm tân hôn, dâu mới điếng người nhận được món quà cưới của mẹ chồng.

Đêm tân hôn, dâu mới điếng người nhận được món quà cưới của mẹ chồng.

Số tiền cô kiếm được mỗi đêm khá nhiều. Nó đủ trang trải cho gia đình cô, cuộc sống phồn hoa nơi phố thị của cô. Loan để ý Tuấn từ lâu nhưng trong đầu sẵn kế hoạch vì thế cô không vội vã. Kết quả cuối cùng cũng khiến Loan bằng lòng. Sau cái đêm cuồng nhiệt đó, Loan và Tuấn chính thức thành một cặp.

Tuấn bắt Loan nghỉ việc và nói sẽ kiếm cho cô một công việc khác. Bề ngoài Yến đồng ý nhưng đằng sau vẫn lén lút đi khách vì đó đều là những mối rất được. Cô tranh thủ kiếm thêm rồi cho Tuấn một cú đúp vào tròng và sẽ chấm dứt mọi chuyện. Tuyệt nhiên, Tuấn vẫn chẳng hay biết gì.

Cô những tưởng mọi chuyện đã trót lọt. Đám cưới của Loan và Tuấn được tổ chức sau đó không lâu do Loan có bầu. Nhưng người tính không bằng trời tính, dù đám cưới diễn ra bình thường nhưng đêm tân hôn, mẹ chồng Loan đã tặng cho cô một món quà vô cùng đặc biệt mà có lẽ đến chết Loan cũng chẳng thể nào quên.

Những bức hình cô đi khách và cả lời tuyên bố cái thai trong bụng Loan là của một gã đàn ông khác cũng được mẹ chồng Loan lật tẩy cho bằng sạch. Tuấn chết trân tại chỗ, còn Loan sững người không nói được gì.

Cô chưa bao giờ nghĩ kế hoạch của mình sẽ thất bại vào phút chót. Đúng là 30 chưa phải là Tết, cô phải làm thế nào đây? Tưởng rằng sẽ yên ổn gả vào nhà giàu có, nào ngờ mẹ chồng lại lật tẩy mọi thứ về nàng dâu mới vào đúng đêm tân hôn thế này…

Xem thêm>>
1. Ngay trong đêm tân hôn, tôi đã bị chồng đánh bầm dập vì lý do không ngờ
2. Chứng kiến chồng vào nhà nghỉ với bồ, vợ chẳng đánh ghen mà dùng đúng 1 chiêu khiến anh ta hồn bay phách lạc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link