Đến "ngọc nữ" Lan Ngọc cũng có lúc lộ vòng eo ngấn mỡ, chị em nên làm gì để kiểm soát tăng cân

( PHUNUTODAY ) - Vốn được mệnh danh là "ngọc nữ" quyến rũ nhất nhì màn ảnh Việt khi sở hữu body chuẩn chỉnh, đặc biệt là vòng eo 54cm. Thế nhưng, Lan Ngọc cũng không thoát khỏi "lời nguyền bánh chưng".

Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt được "chọn mặt gửi vàng" của nhiều dự án, nhãn hàng, cô luôn giữ cho mình một phong độ ổn định. Sau khoảng thời gian trồi sụt thì nay cô đã cố gắng cân bằng lại được cân nặng và tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vừa qua Lan Ngọc lại gây choáng với màn "biến hình" của mình.

Empty

Mới đây, cô đã đăng tải một tấm hình đầu năm đi làm. Để ý kĩ thì sẽ thấy có 1 điểm bất thường tại vòng 2 của nữ diễn viên. Đến chính chủ cũng đã lên tiếng rằng: "Giờ soi hình ngấn mỡ không đó trời, cao xanh có thấu. Chúc nhà mình thon gọn sau Tết chứ con bé là tiêu rồi".

Empty

So với Lan Ngọc của trước Tết thì có thể nói cô đã tăng cân nhẹ, nhưng vẫn trong tầm kiếm soát.

Empty

Nhờ có lợi thế là chiếc eo bé xíu đó mà mỹ nhân 9X luôn tỏa sáng.

Thực tế, sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi với nhiều đồ ăn chứa lượng calo cao, lại cộng thêm việc nghỉ luyện tập nên việc phái nữ tăng cân sau Tết là điều dễ hiểu và hoàn toàn bình thường.  Điểm mấu chốt là bạn có đủ quyết tâm giảm cân hay không mà thôi. Do đó, có lẽ bạn cần những bí kíp tạo động lực quay lại tập luyện này.

Ép mình tập luyện

Bạn có thể tham gia một thử thách, đăng kí một cuộc đua mà bạn cần tập luyện. Đó sẽ là cách tốt để ép mình phải tập và dần dần hứng thú trở lại. Khi có mục tiêu, bạn sẽ biết tập trung vào đâu.

Mua đồ tập mới

Nhiều nghiên cứu cho rằng, tìm lý do mới để yêu cơ thể hay mua quần áo mới khiến bạn tự tin hơn. Khoa học đã chỉ ra rằng những gì bạn mặc thực sự có tác động lớn đến cách bạn cảm nhận, suy nghĩ và hành động. 

Thay đổi môi trường

Luyện tập ngoài trời có hiệu quả kì lạ khiến bạn ngay lập tức giảm căng thẳng và hạnh phúc hơn. Vì vậy bạn có thể mang thảm yoga và tai nghe của mình ra để thử tập yoga ngoài trời.

Thay đổi bài tập

Sự thoải mái sẽ dẫn đến nhàm chán. Nếu bạn đã tập một bài tập nhiều tháng và không còn thấy những thay đổi đáng kể, đã đến lúc thử bài tập mới. Hãy tìm niềm vui và sự hứng khởi trong một bài tập mới, một mục tiêu mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link