Xôn ảnh Đen Vâu bế em bé giữa tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh, thái độ của phụ huynh cũng được hé lộ?

( PHUNUTODAY ) - Bức hình Đen Vâu bồng bế một em bé gây xôn xao giữa lúc bị khui chuyện sống chung nhà, hẹn hò với Hoàng Thuỳ Linh

Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh vừa qua vướng tin đồn đang hẹn hò. Mới đây, một bức hình có sự xuất hiện của Đen Vâu đã thu hút sự chú ý. Cụ thể, trong hình ảnh này, nam ca sĩ sinh năm 1989 đang chăm chú bồng bế một em bé khiến nhiều người đặt nghi vấn đây là con chung của Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh. Tuy nhiên netizen khác nhận ra ngay đây chỉ là bức hình cũ của nam ca sĩ 8x mà thôi. 

Bức ảnh của Đen Vâu gây chú ý.

Bức ảnh của Đen Vâu gây chú ý.

Đặc biệt, theo nguồn tin của Phụ nữ số, hàng xóm cho biết Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu thường xuyên về thăm bố mẹ nữ ca sĩ ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Bố Hoàng Thùy Linh rất tự hào về Đen Vâu. 

Trước đó, chia sẻ với Dân trí, một người bạn thân của Hoàng Thùy Linh xác nhận cả hai đang hẹn hò. Họ gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm khi cùng làm MV Gieo quẻ. Đen Vâu cũng đã về nhà Hoàng Thùy Linh nhiều lần. Về phía bà Lê Thu Huệ - mẹ nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, bà chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không rõ và không chia sẻ được gì nhiều. Nếu mạng xã hội lan truyền, hãy tìm hiểu thêm trên mạng xã hội". Thậm chí có nguồn tin nói rằng họ đang hẹn hò và đã làm đám hỏi là sự thật.

Hậu trường MV

Hậu trường MV "Miền đất hứa" của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu

Tuy nhiên Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu lựa chọn im lặng, không lên tiếng về những đồn đoán tình ái. Trước đó vào tháng 1/2023, xuất hiện thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã làm lễ ăn hỏi ở Vĩnh Phúc. 

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội rần rần trước tin đồn ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Sau đó, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng về việc bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Theo đó khi được người dẫn chuyện đặt vấn đề về tin đồn này, Hoàng Thùy Linh cho biết cô là một người không thích đối thoại thông qua những chuyện cá nhân. 

Màn hợp tác của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong MV Gieo quẻ (1/2022), khi nhắc đến Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh khen Đen Vâu là người thân thiện, chuyên nghiệp. Cô còn nói: "Cảm ơn Đen của tớ". Không lâu sau đó, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu cùng xuất hiện trong một sự kiện trao giải âm nhạc. Cách xưng hô lúc này của cả hai là "anh em".

Đen Vâu cho biết: "Thật ra thì lúc đầu tôi không muốn đứng đây vì công sức hoàn toàn thuộc về Linh, từ ý tưởng, MV cho đến lời nhạc. Tôi chỉ phụ một chút thôi. Thế nên khi đứng trên đây tôi thấy không xứng. Đó là công sức hoàn toàn của Hoàng Thùy Linh và ca khúc rất Hoàng Thùy Linh luôn đúng không ạ? Em xứng đáng và cảm ơn đã cho anh tham gia!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link