Dương Mịch là cao thủ khi chọn son môi, bảo sao luôn đạt 100 điểm visual

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyện đánh son, mỹ nhân họ Dương cũng rất có bài có bản để tôn nhan sắc chuẩn chỉnh nhất.

Son môi luôn là món đồ thiết yếu mà các chị em phụ nữ giúp gương mặt đã bừng sáng và thu hút, tươi tắn hơn đáng kể. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách chọn son cho đẹp. Nói về vấn đề này thì Dương Mịch chính là co thủ. Trong chuyện đánh son, mỹ nhân họ Dương cũng rất có bài có bản để tôn nhan sắc chuẩn chỉnh nhất.

1. Son đỏ tạo cảm giác sắc sảo, sang trọng

Là 1 nữ diễn viên, Dương Mịch cũng từng thử qua rất nhiều màu son. Khi tham gia sự kiện, cô nàng thường chọn những màu son đỏ, nổi bật, vừa cổ điển lại vừa có khả năng tôn da, khiến da trắng hơn đáng kể. Với màu son này, cô cũng thường makeup mắt đậm hơn.

duongmich1

2. Son cam trẻ trung

Những màu son này thường được chọn khi cô đi tham gia gameshow các chương trình bình thường. Dương Mịch rất khéo léo bởi cách chọn son này khi cần ghi dấu ấn trẻ trung, ngọt ngào. Dương Mịch chuyển sang sắc son cam để có được vẻ trẻ trung, đơn giản. Đây là sắc son cơ bản, vừa giúp gương mặt trông sáng hơn mà cũng không quá nổi bật, sắc lạnh. Sắc son cam cũng khá tiệp với tông da châu Á nên khi đánh màu son này dù không makeup cũng rất sáng da, nhất là với ai có làn da trắng như Dương Mịch. 

2

3. Son đỏ hồng khi hoạt động ngoài trời

Với những hoạt động ngoài trời cần ghi điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, Dương Mịch chọn son đỏ hồng vì không quá nổi bật như tông đỏ truyền thống lại vừa có khả năng làm sáng da, khiến người diện trông tươi tắn hơn. Đây cũng là sắc son phù hợp mà nàng công sở có thể diện đến sở làm mỗi ngày.

3

4. Son lì tạo cảm giác hiện đại, sexy

Khi muốn ghi điểm với hình ảnh trưởng thành, gợi cảm thì chất son lỳ sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Môi của Dương Mịch vốn khá mỏng, khi đánh son bóng sẽ khiến nhược điểm này càng lộ rõ. Cô thiên về chọn các tông trầm sẽ tạo cảm giác môi dày và sexy hơn.

duongmich5

5. Môi đậm thì mắt nhạt

Một bí kíp makeup cực kỳ hữu ích từ Dương Mịch khi đi làm là môi đậm thì mắt nhạt. Cách này giúp cô trông cá tính không màu mè mà vẫn tôn lên được đường nét của khuôn mặt hơn. Khi makeup với những tông son môi đậm như cam, đỏ thì về phần mắt, cô thường chỉ kẻ lông mày và một đường eyeliner thật mảnh đủ để đôi mắt trông tươi tắn hơn. Vậy là tổng thể gương mặt sẽ vừa có sự tươi tắn mà vẫn tự nhiên, nhẹ nhàng để áp dụng hàng ngày. 

6

Loạt bí kíp chọn son của Dương Mịch sẽ giúp bạn nổi bật dù là đi làm hay đi chơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link