Không phải Tiểu Yến Tử, nàng công chúa này trong Hoàn Châu Cách Cách mới có style trang điểm đa dạng nhất

( PHUNUTODAY ) - Xem lại ảnh mới thấy dàn mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách năm xưa trang điểm rất chuẩn trend.

Những ngày vừa qua, thông tin Triệu Vy bị phong sát gây xôn xao MXH cả xứ Trung và châu Á. Điều khiến nhiều khán giả tiếc nuốc chính là các phần của Hoàn Châu Cách Cách có dính líu đến nữ diễn viên lần lượt bị gỡ bỏ. Đối với thế hệ 8X, 9X đời đầu thì Hoàn Châu Cách Cách đã là một phần tuổi thơ quen thuộc gắn liền tên tuổi của dàn diễn viên Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Triệu Vy. Giờ đây dù đã bước qua tuổi tứ tuần cả ba mỹ nhân đều giữ được phong độ nhan sắc của mình. 

Empty

Trang phục cũng như tạo hình trang điểm, làm tóc của phiên bản đầu Hoàn Châu Cách Cách vẫn là huyền thoại. 

Empty

Thời điểm quay phim, Lâm Tâm Như lần đầu thử sức với vai diễn nhưng lại được giao cho vai diễn chính. Nhìn vào cô có thể thấy trend trang điểm của những năm 90s chính là lông mày lá liễu, môi tô son bo sát viền.

Sau 21 năm công chiếu, 1 nguồn tin hậu trường bộ phim đã hé lộ rằng, trong lúc hóa trang để vào vai, Lâm Tâm Như từng bị yêu cầu: "Đừng tô son đỏ nữa, cô có phải Lâm Thanh Hà đâu". Lâm Tâm Như không hề buồn mà từ tốn đáp lại: "Em cũng không phải là Lâm Thanh Hà mà". Sau đó, cô lau lớp son cũ đi và tiếp tục dặm lại lớp son đỏ của mình.

Empty

Lâm Thanh Hà là đệ nhất mỹ nhân Hong Kong, "nàng thơ" trong các tác phẩm của Quỳnh Dao - mẹ đẻ của Hoàn Châu Cách Cách là huyền thoại son đỏ đình đám một thời. 

Empty

Trong phim Hoàn Châu Cách Cách ngoài son đỏ, Lâm Tâm Như lại thay đổi rất nhiều màu son nhưng tần suất diện son đỏ như Lâm Thanh Hà khá nhiều. 

6

Người đẹp Hoa ngữ thường kết hợp với cách vẽ viền mi mắt dưới, gắn lông mi giả để mắt to tròn. 

Empty

Song song với màu son thâm, thời đó, phái nữ còn lăng xê màu son hồng nude, bóng bẩy. Thú thật, khi nhìn Lâm Tâm Như ngày xưa hay ngày nay khi đánh son màu bợt này hoàn toàn không hợp.

Empty

Màu son đỏ giúp cho làn da của cô sáng bừng hẳn lên. 

Empty

Cứ mỗi lần đánh son đỏ, Lâm Tâm Như cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ hơn.

Empty

Không chỉ Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng và Triệu Vy cũng toả sáng, đầy khí chất với màu son đỏ quyền lực. 

Son đỏ là màu son trải qua bao năm tháng vẫn không bao giờ lỗi mốt. Cách đánh son sắc nét như dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách, chị em rất dễ bị dừ đi vài tuổi nên chỉ cần chọn màu mắt quá tối mà đôi khi chỉ cần lớp lót nhẹ nhàng, chuốt mascara và eyeliner mảnh là đã đủ.  Son đỏ cũng có nhiều gam màu khác nhau. Nếu muốn bản thân đậm chất vintage và tôn da hơn, bạn hãy nghiêng về màu son pha đất nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link