Denim-on-denim phủ sóng style hội sành điệu, diện lên trẻ trung đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Công thức lên đồ này lại phủ sóng street style của hội các quý cô sành mốt, khiến người ta chẳng thể làm ngơ.

Một số items tưởng chừng như đã lui vào dĩ vãng nhưng dần trở lại, denim-on-denim chính là một ví dụ điển hình. Trong một khoảng thời gian, món đồ này từng bị coi là sến sẩm, hiếm hoi lắm mới có người diện. Dẫu vậy, sang đến năm 2022, công thức lên đồ này lại phủ sóng street style của hội các quý cô sành mốt, khiến người ta chẳng thể làm ngơ.

Chỉ một món đồ denim đã giúp outfit của chị em trông nổi bật. Nhưng nếu kết hợp với một item denim khác, vẻ ngoài sẽ càng thêm ấn tượng.

dien-nguyen-cay-denim-ky-duyen-soai-ti-bao-nhieu-minh-hang-banh-beo-bay-nhieu-53556226_361058071288223_8612064251008796214_n-1564044197-14-width640height799

Công thức denim-on-denim còn cực kỳ hiệu quả trong khoản hack tuổi. Kiểu đồ này sẽ giúp vẻ ngoài của nàng 30+ nhìn trẻ ra ít nhất 5 tuổi. Có thể nói. enim-on-denim sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách, giúp gu diện đồ của chị em thêm đa dạng, chứ không sợ bị một màu.

quan-jeans-tai-xuat-san-dien-street-style-sao-Viet-tuan-qua-DepOnline-18

Trang phục denim-on-denim không đòi hỏi chị em quá nhiều tâm sức để mix&match. Chẳng cần cầu kỳ mà vẫn có được nét sang chảnh. 

2
d

Có thể mix áo sơ mi + chân váy denim, áo sơ mi + quần jeans hay áo blouse denim nữ tính + quần ống rộng… Để không chỉ có được vẻ ngoài sành điệu, chị em hãy áp dụng một tuyệt chiêu đơn giản là sơ vin thêm thắt lưng da nữa là hoàn hảo.

h
3

Công thức denim-on-denim không chỉ được lòng các quý cô sành điệu, mà các sao nữ từ Âu sang Á cũng rất yêu thích cách diện đồ này. Chẳng cần biết lên đồ có thực sự ăn nhập không nhưng vẫn diện từ năm này sang năm khác. Thông thường, để đảm bảo sự tinh tế cho outfit, các sao nữ sẽ tối giản hóa phụ kiện và giày dép đính kèm. 

Thêm đôi neaker trắng, loafer hay giày mũi nhọn, rồi tô điểm thêm dây chuyền hoặc khuyên tai thiết kế tinh giản. Thế nhưng đôi khi, các mỹ nhân sành điệu còn tạo sự đột phá cho style bằng cách diện giày dép màu rực rỡ, outfit đã thêm phần ấn tượng, hút mắt và chẳng sợ bị lòe loẹt quá. Công thức denim-on-denim phù hợp với mọi lứa tuổi, áp dụng cũng trở nên phong cách, thời thượng trong vòng một nốt nhạc.

10-bi-quyet-dien-ao-quan-denim-cho-dan-cong-so
dodenim1-0709-1003480

Khi áp dụng công thức denim-on-denim, có một chi tiết nữa chị em nên chú ý, đó chính là kiểu tóc. Chỉ cần nhìn ngắm các quý cô, chị em hãy thử nghiệm một số kiểu tóc như buộc đuôi ngựa, búi thấp, kẹp càng cua, tóc xõa suôn mượt..., đảm bảo vẻ ngoài sẽ đẹp từng centimet khi diện đồ denim-on-denim.

Denim mãi là chân ái của hội sành điệu mà chẳng cần đến việc đi cùng nhau, riêng tách lẻ thôi cũng giúp chị em mặc đẹp quanh năm rồi. Chị em còn chần chừ gì nữa mà không sắm thêm vài món denim cho ngày hè này thêm năng động, phong cách. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link