Đẹp như Lã Thanh Huyền cũng than thở vì công sức tập luyện đổ bể chỉ vì ham ăn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người còn dí dỏm bóc phốt Lã Thanh Huyền dù tăng kí nhưng vẫn chơi chiêu hóp bụng cật lực khi chụp ảnh.

Vì dịch bệnh nên các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời bắt buộc phải tạm dừng, mỗi người có ý thức thu gọn phạm vi tập luyện trong khuôn viên trong nhà. Nếu theo dõi Lã Thanh Huyền, nhiều chị em sẽ rất thích, nhưng hội chị em quyết tâm giảm cân thì chắc chắn dằn vặt rất lớn.

Nữ diễn viên họ Lã từ trước đến nay vốn nổi tiếng là người đẹp có thân hình đầy đặn với vòng 1 tự nhiên khủng. Nhưng mới đây cô nàng còn phải kêu than trên trang cá nhân về tình trạng giữ gìn body của mình nhưng ai cũng thấy rất quen. Người đẹp 35 tuổi cho hay: "Ăn nốt hôm nay từ mai detox nào! Ai cùng team detox không nào? Quyết tâm lấy lại vòng eo 60".

lathanhhuyen1

Dù body còn rất xịn xò nhưng theo cô nàng cho biết hiện tại của mình là đã tăng 2kg, vòng eo cũng thăng hạng lên 65cm. 

lathanhhuyen2

Nhiều người còn dí dỏm bóc phốt Lã Thanh Huyền dù tăng kí nhưng vẫn chơi chiêu hóp bụng cật lực khi chụp ảnh. 

lathanhhuyen3

So với tấm hình cô kỉ niệm body ở thời quyết tâm độ dáng nghiêm túc vào cuối tháng 3 quả thực là có phổng phao hơn một chút.

Thực tế thì body của nữ diễn viên dù tăng cân nhưng vẫn giữ được form dáng chuẩn chỉnh nhất định nhờ có vòng 1 nở nang. Nhưng dù chỉ 1 vài miếng thức ăn nhưng có thể phải đánh đổi cả hàng chục phút chạy tốc độ cao để đốt.

lathanhhuyen5

Bà mẹ 1 con than thở: "60 phút đạp và 30 phút chạy muốn ná thở! Ăn lắm quá mà phải tập gấp đôi thôi nào. Phòng tập cần phải tăng thêm máy còn phòng bếp cần phải bớt nấu mới được."

Mốn có 1 body khô mỡ, bên cạnh tập luyện chăm chỉ ra còn phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn. Những người giữ dáng giỏi hay các vận động viên cũng chỉ nạp đạm và 1 lượng ít tinh bột dồi dào chất xơ mà thôi. Ai muốn có vóc dáng đẹp ít nhiều cũng phải kỉ luật bản thân trong ăn uống như vậy. 

Bạn nên kết hợp nhuần nhuyễn việc tập kháng lực và cardio. Với những người không có dụng cụ có thể tự sáng tạo bằng cách tập với chai nước hay các bài tập kết hợp yêu cầu sự tham gia của nhiều múi cơ.

Chạy bộ hay đạp xe cũng là biện pháp tập thể dục đốt mỡ cao vì chúng làm tăng nhịp tim, khiến bạn thở dốc nhiều hơn. Nếu chỉ tập 1 bộ môn này vẫn có thể giữ dáng nhưng sẽ sụt cân rất nhiều ở những ngày đầu, về sau cân sẽ chững lại. 

lathanhhuyen6

Lã Thanh Huyền từng vấp phải việc tham lam tập cardio quá đà mà thiếu đi những bài tập sức mạnh tăng cơ bắp. 

lathanhhuyen7

Để đốc thúc tinh thần tập luyện của bản thân, đừng ngại ngần chụp cho mình những tấm hình cuối buổi tập làm động lực. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link