Nhan sắc và vóc dáng sau 1 tháng "vượt cạn" của 3 bà mẹ bỉm Vbiz khiến fan trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh và Quế Vân khi có màn về dáng một cách thần kỳ, dường như không còn thấy "vết tích" của việc sinh nở.

Vy Oanh

Kể từ khi thông báo đã sinh bé thứ 3 vào hôm 11/7, Vy Oanh dường như ở ẩn. Cho đến ngàyg 13/8, sau hơn 1 tháng im ắng, giọng ca Đồng Xanh cuối cùng cũng đã "tái xuất".

Cô viết: "Chào các cô chú! Các cô chú có khỏe không? Lâu rồi không gặp! Nay con tròn tháng rồi nè, mẹ đưa con đi khám. Bác sĩ bảo con chỉ có tật háu ăn, bú nhanh quá nuốt không kịp thôi chứ mọi thứ vượt trội y như cân nặng của mẹ hết rồi. Vậy mà làm mẹ hết hồn vì thấy em ti sữa kiểu khó thở đó."

Empty

Đi kèm với dòng trạng thái này, Vy Oanh đăng tải một số hình ảnh khiến dân tình đổ dồn sự chú ý vào vóc dáng của mẹ bỉm. Cô gây bất ngờ với vóc dáng thon thả, gu ăn mặc trẻ trung năng động. 

Empty

Nhìn hình ảnh này, ít ai nghĩ cô đã là bà mẹ 3 con. 

Empty

Hình ảnh Vy Oanh trong thời gian bầu bí.

Quế Vân

Mang thai và sinh con giữa mùa dịch, Quế Vân liên tục khiến dân tình phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chỉ sau 1 tuần, Quế Vân đã không ngần ngại đăng tải bức ảnh chụp vòng bụng đang còn khá to và khẳng định chắc nịch rằng bản thân chỉ cần 1 tháng là sẽ lấy lại được vóc dáng như vậy.

Nói là làm cô đã giảm 10kg để sở hữu vóc dáng gọn gàng, thậm chí tự tin khoác lên mình những thiết kế ôm sát hay bikini 2 mảnh.

Empty
Empty

Hình ảnh chiếc bụng của Quế Vân sau 6 ngày sinh con. 

Empty

Sau 1 tháng, cô đã thành công lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Empty

Dù nhìn chính diện hay nhìn nghiêng thì đường cong cũng đâu ra đấy. 

Empty

Trước đó, khi vừa trải qua 26 ngày sinh nở, cựu người mẫu cũng đã khiến dân tình phải trầm trồ khi khoe dáng với áo tắm 2 mảnh.

Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm chính thức hạ sinh cho ông xã người Ấn một cô công chúa nhỏ vào ngày 12/7. Cô cũng "đánh bay" 10kg chỉ trong vòng 1 tuần dù không chủ ý áp dụng phương pháp nào cả. Được biết, lý do Hạ Trâm giảm ký nhanh đến vậy là nhờ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

 "Cách giảm cân nhanh nhất là chăm con. Tuần trước lên bàn mổ là 64kg5, hôm nay lên bàn cân còn 55kg. Tuần sau chắc còn 45kg. Bao nhiêu kg của tui là vô hết sữa cho cái cục vàng này rồi" - Võ Hạ Trâm kể.

Empty
Empty

Võ Hạ Trâm vẫn để lộ thân hình vẫn còn đôi chút mũm mĩm, chưa hoàn toàn lấy lại vóc dáng như xưa. Tuy nhiên việc cô có thể giảm được số cân lớn như vậy cho thấy sự nỗ lực không hề nhỏ.

Cả 3 mỹ nhân kể trên đều có màn về dáng nhanh một cách đáng kinh ngạc, nhất là Quế Vân và Vy Oanh. Về phần Võ Hạ Trâm, dù chưa về dáng hẳn nhưng thành tích giảm cân của cô cũng vô cùng đáng nể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link