Mẹo trang điểm cho khuôn mặt bừng sáng trong mùa thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp khuôn mặt chị em bừng sáng trong mùa thu.

Màu hoa hồng 

trang điểm mùa thu
Màu hoa hồng chính là một sắc độ hồng nhẹ giúp gương mặt bạn sáng lên một vẻ thanh nhã và duyên dáng.

Màu hoa hồng chính là một sắc độ hồng nhẹ giúp gương mặt bạn sáng lên một vẻ thanh nhã và duyên dáng. Sắc hồng này nhạt hơn so với những lớp phấn phủ má tươi tắn mà bạn hay dùng cho mùa hè. Màu hoa hồng rất hợp với sắc thu nếu bạn đang tìm một tone màu phù hợp cho môi và má. Chúng giúp tôn nên những đường nét trên gương mặt bạn như đôi mắt, sống mũi hay gò má…

Kẻ mí dạng nước

Thời tiết mát mẻ của mùa thu chính là cơ hội tuyệt vời cho bạn gái để làm đẹp với eyeliner dạng nước mà không lo bị lem.

Chỉ dùng kem che khuyết điểm

trang điểm mùa thu
Chỉ dùng kem che khuyết điểm bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng.

Khi bạn muốn cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng trên gương mặt, hay bỏ qua hoàn toàn lớp nền mà chỉ sử dung kem che khuyết điểm. Phủ nền và giấu các nhược điểm bang cách sử dụng kem che khuyết điểm bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc thấm nhờn cũng như tình trạng bóng nhẫy trên gương mặt. Chọn kem che khuyết điểm hơi sệt, đậm đặc, dính, lâu trôi... để bám bề mặt da lâu hơn.

Dùng mỹ phẩm đa chức năng

Son môi sợi satin rất bám da. Khi đưa vào thử nghiệm, những đôi môi phủ son satin thường không trôi, kể cả khi bạn uống nước hay uống rượu. Điều đó có nghĩa là son môi sẽ bền màu cả ngày. Một số chuyên gia cũng dùng son môi để đánh má hồng, giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Bạn gái phải biết những điều dưới đây khi sử dụng mascara
Bạn gái phải biết những điều dưới đây khi sử dụng mascara
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng mascara chị em cần phải nhớ những điều dưới đây!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn