Quà tặng Valentine: Top 5 thỏi son đẹp nhất khiến nàng đắm say

( PHUNUTODAY ) - Không phải nến hay hoa, son môi mới là quà tặng Valentine được các cô gái mong đợi nhất. Nếu bạn vẫn đang không biết nên mua gì tặng bạn gái hay vợ món quà gì trong ngày 14/2 này, vậy hãy tham khảo ngay top 5 thỏi son màu đẹp chất xịn đang được giảm giá đến 70% trên Vua Hàng Hiệu nhé!

Vì sao nên tặng son ngày Valentine 14/2 cho nàng?

v1

Son môi chính là món đồ không thể thiếu của người phụ nữ, dù là người đam mê trang điểm hay người thích sự mộc mạc tự nhiên, một chút son lên môi sẽ giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn nhiều.

Vì vậy món quà Valentine ý nghĩa và thiết thực cho bạn gái hoặc vợ yêu là một thỏi son môi màu đẹp, chất xịn phù hợp với cá tính của nàng thì sẽ rất tuyệt vời. Thỏi son tuy bé nhưng lại khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải say mê.

Tặng son cho nàng còn thể hiện sự tinh tế của bạn, muốn nàng luôn xinh đẹp, tự tin và chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Nếu bạn không biết nên mua thỏi son nào làm quà Valentine thì có thể tham khảo 5 thỏi son đang được yêu thích nhất dưới đây nhé.

Top 5 thỏi son đẹp nhất làm quà Valentine cho nàng

Son Kem MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour Devoted To Chili Màu Đỏ Gạch

v2

Đầu tiên trong danh sách sale son môi chính hãng làm quà Valentine được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chính là son kem MAC Devoted To Chili màu đỏ gạch. Màu son cực xịn cực sang, lên màu chuẩn đẹp từ lần quẹt đầu tiên, phù hợp với mọi tông da khác nhau.

Son kem MAC apply lên môi sẽ có độ mịn, kéo trên môi nhẹ nhàng, chất son mịn như nhung. Son lên màu rõ ngay từ lần đi cọ đầu tiên lên môi, son MAC 991 che phủ hoàn hảo, lấp đầy tửng rãnh môi dù là chỗ nhỏ nhất càng tàn màu lên môi càng đẹp nhé. Chất son lì siêu đỉnh cao của hãng.

Son YSL 93 Rouge Audacieux màu đỏ Ruby

Thỏi son vừa đẹp, vừa sang, lên màu son mịn đẹp mà không khô môi sẽ là quà tặng Valentine hoàn hảo cho nàng. Và thỏi son YSL 93 Rouge Audacieux sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Một sắc đỏ trẻ trung, tươi tắn nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ, quyền lực. Một điểm cộng tuyệt đối dành cho gam màu đỏ này đó là bạn có thể kết hợp sắc son này với mọi phong cách thời trang mà bạn muốn.

Ngoài ra, son YSL 93 chứa nhiều thành phần dưỡng chất, như: hydrospheres, vitamin và tinh dầu thực vật, giúp cấp ẩm hiệu quả cho môi, chống oxy hóa cao. Vừa giúp môi không bị khô, vừa bảo vệ môi trước ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF 15.

Son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Odalie Red màu đỏ cam

v3

Son Lì Gucci 500 Odalie Red là một màu mới của hãng Gucci, với màu chuẩn đỏ cam khá dễ dùng và được rất nhiều bạn gái yêu thích đơn giản bởi vì dù bạn có sở hữu bất cứ màu da nào, tone da nào đi nữa thì thì đều có thể sử dụng được màu này. Hãy chọn ngay để làm quà 14/2 tặng nàng thôi.

Dòng son Gucci mang đến cho bạn gái một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mà mịn, nhẹ nhàng. Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc lì bột, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ.

Son Tom Ford Lip Color Matte Lipstick màu Ruby Rush

v4

Son Tom Ford 07 Ruby Rush màu đỏ tươi có mùi vanilla nhẹ nhàng, son mềm môi, lâu trôi, giữ màu hoàn hảo sau cả ngày làm việc, lên màu cực chuẩn, và đặc biệt che khuyết điểm rất tốt cho môi sẫm màu/ môi thâm, chất son khi đánh lên mịn như nhung, lại cực mềm môi và rất dễ chịu.

Đây là thỏi son cao cấp và có mức giá khá cao, sẽ là món quà vừa giá trị lại vừa ý nghĩa cho nàng vào ngày lễ Tình Nhân này.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 001 Pink

Son Dưỡng Dior 001 Pink Addict Lip Glow màu hồng nhạt là dòng son dưỡng cao cấp hiện nay. Son Dior 001 Pink sở hữu thiết kế thanh lịch, ngọt ngào hoàn hảo kết hợp với chất son sáp mềm mượt, trong trẻo cùng với màu son hồng nhẹ khiến bất cứ cô nàng nào cũng đắm say.

Vua Hàng Hiệu sale “kịch sàn” tới 70% quà tặng Valentine 14/2

v5

Vua Hàng Hiệu ngập tràn quà tặng và ưu đãi dịp Valentine năm nay với chương trình "Valentine's Day! Yêu Thương Nhân Đôi - Gấp Đôi Ưu Đãi", hãy nhanh tay đặt mua để có được quà tặng giá trị, ý nghĩa cùng mức giá phải chăng nhé các bạn!

- Thời gian: Từ ngày 08/2 - 14/02/2022

- Nội dung khuyến mại:

  + Sale all item up to 70%

  + Miễn phí thiệp cho toàn bộ các đơn hàng

  + Tặng hộp quà son với tất cả các đơn hàng Son Môi

  + Voucher giảm giá 50.000đ cho đơn hàng từ 2.000.000đ (VALENTINEHH50)

  + Voucher giảm giá 100.000đ cho đơn hàng từ 4.000.000đ (VALENTINEHH100)

- Chi tiết chương trình sale quà tặng 14/2: https://vuahanghieu.com/landing-page/valentine-s-day-yeu-thuong-nhan-doi-gap-doi-uu-dai

Thông tin liên hệ mua hàng trên Vua Hàng Hiệu

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link