Se lỗ chân lông cấp tốc với vỏ cam

19:13, Thứ ba 10/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vỏ cam chứa nhiều tinh dầu giúp chống lão hoá da, se lỗ chân lông nhanh chóng.

Vỏ cam chứa rất nhiều chất chống oxy hóa làm chậm quá trình già đi của tế bào, làm sáng da và thúc đẩy sự sản xuất collagen. Một tác dụng bất ngờ từ vỏ cam mà không phải ai cũng biết chính là khả năng làm sạch sâu da mặt, tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông. 

vỏ cam se lỗ chân lông
Vỏ cam chứa rất nhiều chất chống oxy hóa làm chậm quá trình già đi của tế bào, làm sáng da và thúc đẩy sự sản xuất collagen.

Cách 1:

Bạn hãy chuẩn bị vài chiếc vỏ cam rồi sau đó lấy tăm chích lên vỏ cam. Chuẩn bị một bát nước ấm và ngâm vỏ cam qua đêm.  Rửa mặt bằng nước cam này và để chúng tự khô. Vỏ cam có thể giúp loại bỏ các chất bẩn trên da, loại bỏ các tế bào chết, se lỗ chân lông.

Cách 2:

Mặt nạ vỏ cam và mật ong, nước chanh: Lấy một thìa bột vỏ cam, một thìa mật ong và một thìa nước cốt chanh, trộn lẫn rồi đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 – 20 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Mách nhỏ:

Bạn có thể lưu trữ bột vỏ cam còn dư trong một lộ thủy tinh sạch để sử dụng cho những lần sau, nếu có hãy để một túi hút ẩm vào trong đó nhé.

gà hấp bí ngô
2 món ăn ngon từ thịt gà giúp giảm cân
Thịt gà rất dễ gây tăng cân. Tuy nhiên, nó cũng có thể giúp giảm cân nhanh chóng nếu ăn đúng cách.
nguyên nhân khô da
Thói quen trong mùa đông gây khô da
Tắm vòi hoa sen, nhiệt độ phòng ngủ, thiếu máy tạo ẩm không khí... là những nguyên nhân hàng đầu gây khô da trong mùa đông.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai