Despacito phiên bản "Thi đại học" khiến các sĩ từ cười lên nước mắt hút triệu lượt xem

17:00, Thứ bảy 05/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Clip chế đầy hài hước này đã thu về hơn 1 triệu lượt xem sau 4 ngày đăng tải. Và tác giả của clip chế hài hước này cũng vừa trải qua kỳ thi quan trọng của cuộc đời.

Những ngày qua, khi các trường đại học bắt đầu công bố điểm chuẩn, cùng danh sách thí sinh trúng tuyển cũng là lúc các 99er chia sẻ nhiều cảm xúc khác nhau trên mạng xã hội.

Trong không khí ấy, một clip chế trên nền nhạc ca khúc Despacito mang tên Phiên bản thi Đại học nhận được nhiều lượt chia sẻ, cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải trên Youtube. Lời bài hát kể về hành trình từ ôn tập cho kỳ thi đại học, đến lúc vào phòng thi, chờ điểm thi và kết cục không có hậu khi nhân vật chính phải lái taxi vì không đỗ đại học.


Đánh đúng tâm lý của khá nhiều thi sinh trượt nguyện vọng 1, clip chế này nhanh chóng được chia sẻ kèm theo nhiều bình luận khen ngợi. Đặc biệt, một số thành viên còn so sánh tốc độ lan truyền của clip với các sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ đình đám có cùng thời gian đăng tải.

despacito-che-1

Một số bình luận thích thú của thành viên mạng

Tìm hiểu, nhóm thực hiện clip Despacito chế gồm 2 thành viên chính là Vũ Duy Minh và Phạm Hải Ninh, đều sinh năm 1999 và hiện đang sống tại Hà Nội. Ngoài ra, nhóm còn có một diễn viên phụ tên là Gia Huy.

Minh chia sẻ: 'Tên nhóm Mini - Anti là viết tắt của 2 từ Minh và Ninh, còn từ Anti là để cho vần với từ Mini. Nhòm mình bắt đầu chế lời từ năm 2015. Đến nay, đã có khoảng 20 sản phẩm chế theo chủ đề học sinh và các mặt 'khiếm khuyết' của con người được chia sẻ trên page có hàng chục ngàn bạn trẻ theo dõi và nhận được hiệu ứng tích cực.

Với mỗi clip, cả nhóm sẽ thực hiện theo tuần tự các bước: chọn chủ đề, viết kịch bản, chọn phong cách quay phù hợp,… Sau khi thống nhất, cả nhóm thường tốn khoảng 2 ngày để chế lời, 1 ngày để thu còn 2 ngày để quay video ạ. Trung bình, mỗi clip sẽ mất 1 tuần để thực hiện".

despacito-che-2

Minh - Ninh, đôi bạn thực hiện các clip nhạc chế được chú ý

Về clip chế Despacito, Minh cho biết sản phẩm này dựa trên một câu chuyện có thật. Vì các clip của nhóm được thể hiện theo phong cách bi hài kịch mà đoạn kết thường khiến người xem vừa bật cười vừa suy ngẫm.

Minh và Ninh vừa trải qua kỳ thi đại học với số điểm là 23.5 và 22.5. Đôi bạn nộp nguyện vọng 1 vào ngành Chính trị Công an và Bưu chính nhưng không đạt. Hiện tại, cả 2 đang chờ xét nguyện vọng 2. Minh và Ninh tâm sự rằng bản thân đã rất nỗ lực trong việc học nên không có gì phải hối hận hay luyến tiếc.

Khi được hỏi về việc có sợ kết thúc như nhân vật cuối clip Despacito mà cả 2 đã chế hay không, Minh trả lời rằng: 'Cái kết thì vẫn chưa đến thời điểm nhóm mình phải đối mặt. Hơn nữa mình nghĩ với số điểm như vậy chắc chắn vẫn sẽ có 1 con đường chính đáng để vào đại học'.

Với hiệu ứng của các sản phẩm đã thực hiện, thời gian tới, Minh và Ninh sẽ tiếp tục cho ra lò nhiều clip khác.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Huệ Anh