3 nữ sinh đánh hội đồng, xé rách áo giữa đường khiến dân mạng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 3 cô gái trẻ đấm đá, lột áo một cô gái khác bất chấp sự can ngăn của nhiều người xung quanh.

Được biết, sau khi nói chuyện tại một quán nước bên ven đường, nhóm các cô gái trẻ khoảng 3 người đứng dậy xông vào đấm đá, lột áo một cô gái khác.

Bất chấp sự giải thích, cả 3 cô gái vẫn tiếp tục tấn công khiến nạn nhân bị dồn ra một góc đường.

nannhan-1501633939980

Những cô gái trong clip đã từng có mâu thuẫn trước đó. 

Được sự can ngăn của mọi người, nạn nhân đi sang bên đường đứng nhưng tiếp tục bị 3 cô gái này chạy đến và đánh ngã xuống.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động côn đồ của 3 cô gái trẻ nói trên.

Không nhưng thế 1 trong 3 cô gái còn tải về và đăng lên trang cá nhân của mình cùng với dòng trạng thái hả hê, thách thức.

33-1501633939974
3333-1501633939978

1 trong 3 cô gái đánh hội đồng đã đăng lại sự việc và thông tin cá nhân của nạn nhân lên mạng xã hội. 

Sau đó ít phút, cô gái này đã gỡ đoạn clip ghi lại vụ đánh nhau mà thay vào đó là đưa thông tin về nạn nhân lên kèm theo dòng trạng thái: "Đánh mình thì mình đánh lại".

Nguyên nhân dẫn đến vụ đánh nhau là do cô gái bị đánh hội đồng trước đó đã từng hỗn chiến với 1 trong 3 cô gái ngay giữa phố. Sau đó, cô gái trên đã rủ thêm nhóm bạn rồi hẹn nhau đến một địa điểm khác để trả thù.  

Sự việc diễn ra ở gần trung tâm tỉnh Bắc Ninh và các nhân vật xuất hiện trong đoạn clip ở huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Lãnh đạo Công an huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh xác nhận, đã nắm được thông tin và đang vào cuộc xác minh sự việc. Theo vị này, các nhân vật xuất hiện trong đoạn clip đều đang học lớp 10.

Trước đó, rất nhiều trường hợp nữ sinh đánh nhau khiến mọi người lắc đầu ngán ngẩm. Thay vì tập trung học tập thì những nữ sinh này lại lôi nhau đi đánh nhau vì những mâu thuẫn cá nhân, nó phản ánh trình độ văn hóa, đạo đức của tầng lớp giới trẻ hiện nay.

Gần đây, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh Trường THCS Tân Việt, huyện Bình Giang (Hải Dương) lao vào đánh nhau và lột đồ ngay giữa lớp học cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ.

20170708192634-nu-sinh-danh-nhau-1

Trong clip, hai nữ sinh lao vào đánh nhau. Được một lúc thì nữ sinh áo trắng thắng thế đã đạp nhiều phát vào người nữ sinh áo chấm hoa. Đỉnh điểm là nữ sinh này đã cố lột áo nữ sinh áo chấm hoa. Khá đông học sinh khác nhưng tuyệt nhiên không ai can ngăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link