Đi biển thì nên "biến hóa" mái tóc như thế nào cho đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 1 vài cách để bạn "biến hóa" mái tóc của mình cho những ngày đi du lịch...

Mùa hè đã trở nên gay gắt hơn bao giờ hết và đây cũng chính là thời điểm vàng để các nàng xúng xính váy áo đi du lịch. Hè thì nhất định phải đi biển, bên cạnh những chiếc váy 2 dây, áo quây, những chiếc mũ rộng vành,... - những item thời trang hè quen thuộc thì khi đi du lịch biển thì bạn cũng cần trang bị cho mình những kiểu tóc cực xinh này để lúc nào cũng đẹp nổi bật nhé.

Tóc búi rối cao

Cho những cô nàng sở hữu mái tóc dài thích xuống biển thì kiểu tóc búi rối cao này sẽ là lựa chọn số 1. Tóc búi rối không chỉ giúp mái tóc của bạn được búi gọn gàng không lòa xòa khi xuống nước mà còn có hiệu ứng thẩm mỹ cực tốt. Kiểu búi rối cao này vừa là kiểu tóc đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt mà luôn là xu hướng mà chị em nào cũng thích.

toc-dep-di-bien
Ngoài việc búi tóc bình thường bạn có thể vòng 1 chiếc khăn vải quanh búi tóc cực xinh thế này

Ngoài việc búi tóc bình thường bạn có thể vòng 1 chiếc khăn vải quanh búi tóc cực xinh thế này

Hoặc có thể sử dụng thêm headband để vẻ ngoài thêm nổi bật

Hoặc có thể sử dụng thêm headband để vẻ ngoài thêm nổi bật

Tóc tết xương cá

Tóc tết xương cá được tết bắt đầu từ đỉnh đầu xuống, bạn có thể tết 1 hoặc 2 bên đều đẹp. Kiểu tóc này nhìn vừa gọn gàng, cá tính nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp.

toc-dep-di-bien1
toc-dep-di-bien2

Tóc tết nửa đầu

Kiểu tóc này có thể áp dụng cho các nàng tóc ngắn lẫn tóc dài. Chỉ cần lấy 1 phần tóc ở trên và bắt đầu tết theo ý bạn thích như tết 3, tết 5 hoặc tết thác nước là bạn đã có kiểu tóc để dạo biển cực xinh rồi.

toc-dep-di-bien4
toc-dep-di-bien5

Tóc tết kiểu Boho

Tóc boho hay còn có tên gọi khác là kiểu tóc Bohemian mang lại cho bạn vẻ ngoài có chút phóng khoáng, hoang dại với 1 vài lọn tóc nhỏ được tết đơn giản. Bên cạnh đó bạn còn có thể kết hợp với những phụ kiện thổ cẩm, hay mang phong cách "thổ dân" sẽ làm nên mái tóc boho cực độc đáo và hút mắt.

toc-dep-di-bien3
toc-dep-di-bien8
toc-dep-di-bien9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link