Từ 65kg, cô gái này đã giảm xuống chỉ còn 49kg nhờ vào bí quyết cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Chăm ăn 5 loại thực phẩm, cô gái bụng mỡ giảm 16kg trong 6 tháng, thậm chí còn tập lên được cơ bụng.

Suji vốn là một cô gái từng khổ sở với việc giảm cân để lấy lại vóc dáng đẹp. Thế nhưng sau thời gian nỗ lực, cô đã đạt được thành quả ngoài mong đợi.

tinngan_111554_493577476_1
tinngan_111555_985322543_3

Trên Instagram cá nhân, ngoài chia sẻ bí quyết giảm cân, Suji còn hướng dẫn cách xây dựng thực đơn ăn uống và thiết lập bài tập phù hợp với từng cơ thể. Từ một cô gái nặng tới 65kg, Suji đã giảm xuống thành công chỉ còn 49kg. Đó là nhơ sự đóng góp không nhỏ từ 5 loại thực phẩm sau đây.

1. Cá hồi

Đây vốn được biết là loại thực phẩm giàu chất béo lành mạnh, rất tốt cho tim mạch. Ngoài ra món ăn này còn cung cấp thêm độ ẩm thiết yếu cho làn da. Thành phần axit béo Omega 3 có trong cá hồi sẽ giúp làn da con gái luôn được mịn màng, sáng bóng.

Empty

2. Bánh mì nguyên hạt

Để giảm cân hữu hiệu thì bánh mỳ nguyên hạt khá an toàn. Trong trường hợp bạn muốn ăn bánh mì thì sao? Lúc này, hãy tìm mua bánh mì nguyên hạt bởi lượng chất xơ trong bánh mì tương đối cao, có thể mang đến cảm giác no.

Empty

Một số bánh mì nguyên hạt có chứa tới 9 loại chất khác nhau. Chúng đều có chỉ số GI thấp và cũng có nhiều chất đạm thực vật hay là chất xơ tốt cho việc giảm cân của bạn. Hơn nữa, chứng minh là làm giảm lượng đường trong máu đồng thời giúp kiểm soát mức độ insulin. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tích thêm món này vào thực đơn giảm cân của mình. Nó còn giúp làm giảm cholesterol trong cơ thể. Bánh mì sẽ giữ cho bạn cảm giác no lâu nên sự thèm ăn sẽ được kiểm soát.

3. Quả bơ

Lượng axit amin tự nhiên - 'L-Carnitine' (chất đóng vai trò chuyển hóa năng lượng) trong quả bơ có thể hỗ trợ quá trình giảm cân. Hơn nữa quả bơ khá giàu chất béo nhưng nó lại là chất béo không bão hòa nên có thể làm tăng cường sự trao đổi chất, giúp đánh tan mỡ bụng, lọc máu sạch và giảm cholesterol.

Empty

4. Nước ép trái cây

Theo lời khuyên của Suji nếu bạn chán nước ép trái cây thì bạn có thể chuyển sang uống nước ép rau củ thay thế. Cần uống ít nhất 3 cốc nước trái cây hàng ngày để giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi và thải sạch độc tố dư thừa từ bên trong.

Empty

5. Bí ngô

Không chỉ mang tới cảm giác no nhanh, bí ngô còn có lượng calo thấp hơn nhiều so với tinh bột. Trong bí ngô có chứa nhiều chất dinh dưỡng như carotene, vitamin B, vitamin C, vitamin E... Bạn có thể ăn hoặc uống nước ép từ bí ngô. Nên ưu tiên ăn bữa trưa bằng bí ngô để vừa tiết kiệm thời gian, lại vừa thu nạp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

tinngan_111556_411520939_9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link