Đi bói đầu năm, thiếu nữ 16 tuổi bị thầy "rởm" cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái 16 tuổi đã tới nhà ông thầy bói này với hy vọng đoán biết được vận mệnh tương lai. Sau một hồi "nói nhăng nói cuội", hắn đã cưỡng hiếp cô mặc cho cô hết lòng van xin.

Chiều ngày 2/2, cảnh sát Liễu Châu, Trung Quốc nhận được đơn tố cáo của một cô gái 16 tuổi tên là Ayun với nội dung là cô đã bị một thầy bói cưỡng hiếp.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận nạn nhân để làm rõ sự việc.

Được biết, sáng 2/2, Ayun cùng bạn bè đến Plaza Town để chơi tết thì gặp một người đàn ông tên Luankan, khoảng 40 tuổi tự xưng là thầy bói. Người đàn ông này đã chủ động tới gặp cô và bạn bè của cô ngồi gần đấy và phán rất nhiều điều khiến cho cô tin rằng ông là một thầy bói cao tay.

Ảnh minh họa.

Luankan nói rằng chỉ có thể bói rõ hơn nếu thực hiện ở điện thờ nhà ông. Gã thầy bói này cũng nói rằng chỉ có thể bói lần lượt từng người vì rất đông người hẹn gặp.

Trưa 2/2, Ayun đã tới nhà ông thầy bói này với hi vọng đoán biết được vận mệnh tương lai. Sau một hồi "nói nhăng nói cuội", hắn đã cưỡng hiếp cô gái 16 tuổi mặc cho cô hết lòng van xin.

Tuy nhiên, khi cảnh sát đã tới nhà Luankan theo địa chỉ cô gái cho thì được biết đây chỉ là nhà của họ hàng gã thầy bói nửa mùa này nhờ trông hộ nhà trong dịp tết.

Hiện tại cảnh sát đang hết sức truy tìm tên thầy bói "rởm" để luật pháp trừng trị.

Trước đó, đã từng có trường hợp "yêu râu xanh" đội lốt thầy bói cưỡng hiếp thiếu nữ. Rayes Muhitar (28 tuổi), hành nghề thầy bói tại Malaysia, đã bị bắt vì hiếp dâm một cô gái 16 tuổi khi đang cho cô thực hiện nghi lễ tắm thảo dược để giúp cô gái gột bỏ tâm trạng buồn bã.

Rayes đã cố gắng hiếp dâm cô gái khi đang thực hiện nghi lễ trong nhà tắm của anh ta. Ngày hôm sau, hắn đã thực hiện được hành vi đồi bại của mình trong lúc đang đọc kinh làm lễ. Nạn nhân cho biết lúc đó cô cảm giác như đang bị thôi miên.

Hành vi của Rayes đã khiến cô gái mang bầu. Mẹ cô gái đã phát hiện con mình có thai sau khi thấy con bị đau bụng và nôn mửa. Bà đã gửi đơn kiện "yêu râu xanh" đội lốt thầy bói.

Tại tòa, trước những cáo buộc chống lại mình, Rayes đã cúi đầu nhận tội và bị kết án 12 năm tù giam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn