Địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một mùa Giáng sinh nữa lại về trên mọi miền đất nước…hòa chung không khí tưng bừng, nhộn nhịp ấy..

Sau đây là một số gợi ý cho các bạn trẻ địa điểm chụp ảnh Noel đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh.

Khu xóm đạo, Q8

Khu xóm đạo nằm trên đường Phạm Thế Hiền, Q8 là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến vào mỗi dịp Noel.

Mô tả ảnh.
Khu xóm đạo luôn được trang hoàng lộng lẫy...

Ở đây, dọc 2 bên đường có rất nhiều những nhà thờ lớn và cổ kính. Địa điểm này thu hút nhiều bạn trẻ tới để ngắm cảnh, tận hưởng không khí Noel và chụp ảnh.

Vào những ngày này, các bạn sẽ thấy cảnh giáo dân nhộn nhịp căng dây, treo đèn màu, phủ bạt làm hang đá với Chúa hài đồng, Đức mẹ Maria và thánh Giuse còn ông già Noel biết cử động, hát, múa sinh động.

Mô tả ảnh.
....và rực rỡ sắc màu (Ảnh Internet)

Cả con đường được tô điểm bằng đèn nhấp nháy, hình ảnh hang đá, cây thông, ông già Noel và các biểu tượng Giáng sinh sẽ khiến bạn cảm nhận rõ không khí ngày lễ đang tới gần.

Khu phố người Hoa – đường Hải Thượng Lãn Ông

Khu phố người Hoa đường Hải Thượng Lãn Ông dần giống với phố Hàng Mã ở thủ đô Hà Nội. Nơi đây bày bán rất nhiều các đồ trang trí cho ngày Noel. Từ cây thông, ông già Noel, mũ, tai thỏ…tất cả đều rực rỡ sắc màu.

Mô tả ảnh.
Khu phố người Hoa gần giống với phố Hàng Mã ngoài Hà Nội...

Các bạn nếu muốn mua sắm thì đây là địa điểm khá lý tưởng, bởi đồ rất nhiều và giá thì lại rất mềm nữa. Ngoài ra, đây cũng là nơi nhiều bạn trẻ tìm đến để chụp cho mình những bức hình lung linh trong không khí rộn ràng của mùa Giáng sinh.

Mô tả ảnh.
Với nhiều đồ Noel rực rỡ...(Ảnh Internet)

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn

Mô tả ảnh.
Khu đô thị được trang trí bắt mắt

Ngoài nét đẹp của những chung cư cao cấp, hồ Bán Nguyệt lung linh, cầu Ánh Sao tuyệt đẹp cùng hàng loạt lâu đài lộng lẫy trong đêm như TajmaSago, Cham Charm, Parkson Paragon, Crescent Mall…, những biệt thự tọa lạc trên các con đường yên tĩnh cũng khoác lên mình bộ cánh mới của một đô thị sôi động với những ánh đèn lung linh, những mô hình Noel rực rỡ sắc màu. Tất cả đang đắm mình vào những âm vang ngọt ngào của giai điệu Giáng sinh, tha hồ cho bạn dạo chơi khám phá cùng bạn bè và chụp ảnh.

Mô tả ảnh.
Với những hình ảnh đặc trưng ngộ nghĩnh

Những năm gần đây, vào dịp Noel các bạn trẻ thường chọn quận 7 là địa điểm lui tới thường xuyên, thứ nhất vì con đường ở đây khá rộng, ít kẹt xe, thứ 2 là hầu như căn nhà nào cũng đều đầu tư công phu cho việc trang trí với dây đèn, hang đá, tạo nên cả khu dân cư sống động và nổi bật về đêm.

Khu Trung tâm thương mại Aeon

Mô tả ảnh.
Trung tâm thương mại Aoel được trang trí hoành tráng

Dù chỉ xuất hiện được hơn 9 tháng nhưng khu trung tâm thương mại Aeon đã trở thành một điểm đến đặc biệt, một nơi mua sắm, vui chơi, giải trí không thể bỏ qua của người dân TP.HCM.

Đường vào AEON MAILL Tân Phú rất rộng rãi và mát mẻ.Ở đây trang trí Noel khá sớm, khá bắt mắt với những cung đường lấp lánh với ánh đèn led, mái vòm trang trí hoành tráng và mô hình trái tim khổng lồ rất đáng yêu.

Mô tả ảnh.
Đường vào Aeon rực rỡ ánh đèn (Ảnh Internet)

Các bạn có thể đến đây cùng tận hưởng không khí Noel rộn ràng và chụp những bức ảnh long lanh với bạn bè và người thân.

Khu Vincom Q1

Những khu trung tâm thương mại vào các dịp lễ thường được trang hoàng rất lộng lẫy. Tòa nhà Vincom Lý Tự Trọng Q1 là điểm thu hút rất đông các bạn trẻ vào mỗi dịp Noel.

Mô tả ảnh.
Khu Vincom đã được trang trí lộng lẫy

Khung cảnh trang trọng, xa hoa, hiện đại, kết hợp với sự lộng lẫy của cảnh vật trang hoàng trong trung tâm thương mại này sẽ làm mãn nhãn khách tham quan, chắc chắn bạn sẽ có một bộ ảnh lung linh khiến ai cũng phải thích mê.

Mô tả ảnh.
Đây là địa điểm chụp ảnh thú vị (Ảnh Internet)

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà, Q1 là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất trong đêm Giáng Sinh.

Mô tả ảnh.
Đây là địa điêm thu hút rất đông bạn trẻ trong đêm Noel (Ảnh Internet)

Đến đây, không chỉ để “săn” được những tấm ảnh đẹp lung linh, các bạn trẻ có thể ngồi cà phê bệt trò chuyện và nhấm nháp những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng…

10 câu chuyện xúc động nhất thế giới năm 2015
(Xã hội) - Cuộc sống không bao giờ thiếu những điều tử tế. Bạn sẽ luôn nhận thấy xung quanh mình có rất nhiều điều tốt đẹp và ấm áp giữa những con người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn