Đi chùa về, nam thanh niên bất ngờ nhảy sông tự tử

17:04, Chủ nhật 21/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi cùng bạn bè đi chùa ngày Rằm về, khi di chuyển đến cầu Bình Lợi, anh Thành bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm 21/2, anh Đào Huy Thành (30 tuổi, quê Bình Phước) cùng bạn bè đi chùa nhân dịp ngày Rằm.

Khi cả nhóm đang di chuyển lên cầu Bình Lợi cũ (phường 13, quận Bình Thạnh, TP HCM), anh Thành bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những người bạn đi cùng với anh Thành đã cố gắng ngăn cản và tri hô người dân đến cứu. Ngay sau đó, nhiều người dân đã dùng ghe để tìm kiếm nạn nhân nhưng bất thành, liền báo lên cơ quan chức năng. Khoảng 10 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ - cứu nạn và công an địa phương đã có mặt để tìm kiếm nạn nhân. Cano cũng được triển khai tìm kiếm nạn nhân trong phạm vi 500 m xung quanh cầu Bình Lợi.

Theo lời những người quen của anh Thành, trước kia đã vài lần anh này có ý định nhảy sông Đồng Nai tự tử. Được biết, cuộc sống, công việc của anh này đang tốt đẹp nên không hiểu lý do gì khiến anh hành động như vậy.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, tại cầu Bình Lợi cũ này cách đây vài ngày cũng xảy ra vụ tự tử, nạn nhân là một người phụ nữ, thi thể được phát hiện ngay dưới chân cầu.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên Nguyễn Thị Muối (hơn 50 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Thực hư chuyện hàng ngàn động vật chết tại Vinpearl Safari
Thực hư chuyện hàng ngàn động vật chết tại Vinpearl Safari
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho hay có hàng ngàn động vật chết tại Vinpearl Safari. Đây là điều hoàn toàn sai sự thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link