Chồng nổ súng bắn vợ ngay giữa trung tâm thành phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn gia đình, người đàn ông tên Nguyễn Văn Hùng đã bắn vào tay vợ mình khiến chị bị thương phải đi cấp cứu.

Ngày 21/2, cơ quan điều tra thuộc Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh cho hay đang làm rõ vụ cố ý gây thương tích bằng súng bắn đạn cao su xảy ra lúc 8h tối ngày 20/2 tại một quán lẩu dê trên đường Lý Thái Tổ.

Theo lời kể của người dân, vào thời điểm này, khi hàng chục thực khách đang ăn lẩu thì Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1965, trú tại phường 9, quận 10, TP Hồ Chí Minh) nổ súng bắn vào bàn nhậu, làm những người có mặt trong quán bỏ chạy loạn xạ.

Vợ Hùng, chị Lệ H. (SN 1963, ngụ phường 1, quận 3) bị trúng đạn ở tay, được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 để cấp cứu.

Chồng nổ súng bắn vợ ngay giữa trung tâm thành phố
Nguyễn Văn Hùng và hiện trường xảy ra vụ việc.

Cũng vào thời điểm này, tổ trinh sát Phòng CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội-Công an TP HCM đang đi tuần tra ở quận 10 qua nên đã tiến hành khống chế Hùng. Người đàn ông này sau đó đã được bàn giao cho công an quận 10 xử lý. Tại công an phường, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ trên người Hùng 1 khẩu súng ngắn, 5 viên đạn cùng 1 dao bấm.

Hùng đang bị cơ quan điều tra tạm giữ để điều tra hành vi tàng trữ, sử dụng vũ khí trái phép - Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh cho biết. Theo khai nhận của người đàn ông, do mâu thuẫn gia đình từ trước nên Hùng đã cầm súng bắn vợ mình để giải quyết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hé lộ cuộc đời như phim của nữ tử tù mang thai
Hé lộ cuộc đời như phim của nữ tử tù mang thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cuộc đời như phim của nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ khiến người nghe không khỏi rùng mình và sợ hãi...
Đổ máu tại hội cướp phết cầu may ở Hiền Quan, Phú Thọ
Đổ máu tại hội cướp phết cầu may ở Hiền Quan, Phú Thọ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại lễ hội năm nay, hàng ngàn thanh niên chiến đấu không khoan nhượng cả trên bờ và dưới bùn lầy để cướp phết cầu may...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn