Đi lễ chùa đầu năm, xe chở 29 người đâm vào vách núi, ít nhất 2 người tử vong, 27 người khác bị thương

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đã khiến 2 người chết tại chỗ, 27 người còn lại được người dân và lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Thụy Điển, TP.Uông Bí cấp cứu.

Khoảng 8h ngày 30/1, ôtô khách 29 chỗ biển số 17K - 2869 của tỉnh Thái Bình trên đường từ chùa Ba Vàng, TP Uông Bí (Quảng Ninh) đi xuống, bất ngờ xe bị nổ lốp và đâm vào vách núi tại khu vực tổ 8, khu 9, phường Thanh Sơn.

tai nan - phunutoday

Chiếc xe bẹp dúm sau tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đã khiến 2 người chết tại chỗ, 27 người còn lại được người dân và lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Thụy Điển, TP.Uông Bí cấp cứu.

"Khi xe đâm vào vách núi, hàng chục người trên xe hoảng hốt kêu cứu” một nhân chứng kể lại và cho biết, đoạn đường từ chùa Ba Vàng đi xuống kéo dài, có độ dốc cao.

Tại hiện trường, đầu xe khách bẹp dúm, thân xe biến dạng, các mảnh vỡ văng tung tóe.

tai nan 1 - phunutoday

Nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Minh Cương

Một lãnh đạo Bệnh viện Việt Nam - Thuỵ Điển cho biết: Toàn bộ người bị thương vào viện đều trong tình trạng đa chấn thương, do công tác cấp cứu khẩn trương nên chưa xác nhận được danh tính, có một người trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tích cực.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo và cơ quan chức năng TP.Uông Bí đã trực tiếp xuống hiện trường, khẩn trương triển khai công tác cứu nạn, xác định nguyên nhân và xử lý vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn