Chơi Tết: Nhóm nữ sinh cầm gạch đánh bạn ngất xỉu giữa đường khiến nhiều người rùng mình

( PHUNUTODAY ) - Nhóm nữ học sinh xông vào dùng tay đấm thẳng mặt, đầu và lưng, túm tóc giật mạnh, lăm lăm hòn gạch đe dọa. Không dừng lại ở việc đe dọa, người này đã dùng gạch đập mạnh vào lưng nạn nhân.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh dùng gạch đánh bạn ngất xỉu gây xôn xao. Vụ việc được cho là xảy ra ở Hiệp Hòa, Bắc Giang.

danh nhau 3  - phunutoday

Thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Theo đoạn clip, khi dừng xe đạp điện lại, vài nữ học sinh chất vấn một em nữ sinh, ngay sau đó nhóm nữ học sinh này xông vào dùng tay đấm thẳng mặt, đầu và lưng, túm tóc giật mạnh, lăm lăm hòn gạch đe dọa.

Không dừng lại ở việc đe dọa, người này đã dùng gạch đập mạnh vào lưng nạn nhân. Không dừng lại ở việc đe dọa, người này đã dùng gạch đập mạnh vào lưng nạn nhân. Sau đó nhóm đối tượng bỏ đi, để mặc nữ sinh nằm ngất ngay giữa đường.

danh nhau 4 - phunutoday

Nhóm nữ sinh chặn đánh một em nữ ngay giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Tuy chưa biết nguyên nhân dẫn đến xô xát nhưng ngay khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động đánh bạn hung hãn.

"Trời ơi sao có thể dùng gạch đánh bạn nguy hiểm như vậy chứ. Nhà trường và gia đình cần can thiệp xử lý kịp thời để tránh những vụ việc tương tự như thế này", một bạn bình luận.

"Tại sao con gái lại có những hành động dã man như vậy, các em là học còn ngồi trên ghế nhà trường mà đã hung hãn thế thì tương lại sẽ ra sao", một thành viên chia sẻ.

Theo lời bình luận của bạn B.T: "Các em tụ tập đi chúc Tết và có mâu thuẫn từ trước".

danh nhau 1 - phunutoday

Lực lượng chức năng đang xác minh thông tin nhóm học sinh đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến sự việc trên, chiều tối ngày 29/1, đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết ngay trong chiều nay, khi nắm được thông tin về đoạn clip được cho là xảy ra trên địa bàn ông đã chỉ đạo lực lượng cán bộ công an rà soát các xã.

Về thông tin cho rằng sự việc xảy ra tại địa bàn xã Bắc Lý, đại tá Tống Ngọc Long cho biết, hiện chưa thấy lực lượng công an xã và công an khu vực báo cáo về sự việc. Hiện đơn vị đang tiếp tục rà soát xác minh thông tin.

Hiện đơn vị đã chỉ đạo các trường THCS, THPT trên địa bàn tiến hành kiểm tra, rà soát để làm rõ vụ việc trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn