Đi theo chỉ dẫn của Google Maps, tài xế xe tải gặp tai họa suýt ch.ết ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị lạc đường, một tài xế xe tải đã dùng Google Maps để tìm đường nhưng ứng dụng lại chỉ đến con đường cụt khiến tài xế gặp nạn.

Theo đó, trên đường lái xe đến một ngôi làng nhỏ ở Ubud, Bali, anh chàng Agus Tri Pamungkus đã không may bị lạc đường. Theo bản năng, Agus đã nhờ đến sự trợ giúp của Google Maps để tìm được đúng đường đến ngôi làng.

Tuy nhiên, chẳng hiểu thế nào, ứng dụng này đã chỉ dẫn Agus đến một con đường cụt và khiến anh chàng này lao xuống vách đá và rơi xuống sông.

Đi theo chỉ dẫn của Google Maps, tài xế xe tải bị rơi xuống sông. Ảnh minh họa.

Đi theo chỉ dẫn của Google Maps, tài xế xe tải bị rơi xuống sông. Ảnh minh họa.

Chia sẻ với truyền thông sau vụ tai nạn kinh hoàng, vị tài xế xe tải nói rằng anh trở nên lo lắng khi phát hiện con đường ngày càng hẹp, nhưng lại bị mắc kẹt và không còn lựa chọn nào khác ngoài tiếp tục đi dọc theo con đường nguy hiểm.

Khi đến một cây cầu, anh đã cân nhắc quay đầu lại, nhưng vì con đường rộng không quá ba mét nên không còn lựa chọn nào cả. Dọc theo tuyến đường, chiếc xe tải bị mắc kẹt rồi rơi xuống dòng sông bên dưới.

May mắn thay, dân làng đã cứu sống được Agus và anh chàng chỉ bị một vài vết bầm tím lẫn bong gân.

Theo lời của người dân trong làng, con đường mà Google Maps chỉ dẫn Agus đi vào thực chất là con đường chỉ dành cho xe máy. Vì thế khi Agus càng tiến sâu, con đường càng hẹp dần và anh chàng không thể quay đầu xe trở lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link