Đi tù vì giao cấu với bạn gái nhí trong toilet nhà văn hóa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vỹ cùng bạn gái nhí 15 tuổi đến nhà văn hóa chơi, sau đó vào toilet quan hệ tình dục khiến cô bé mang thai…

Ngày 7/5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Đào Văn Vỹ ba năm sáu tháng tù về hai tội giao cấu với trẻ em và dâm ô đối với trẻ em.

Năm 2012, Vỹ từ quê Hà Tĩnh vào TP.HCM làm ở tiệm cửa sắt của anh rể tại xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn. Tại đây, Vỹ quen biết với em T. (SN 2000) nhà cạnh bên rồi cả hai có tình cảm yêu đương và thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Mô tả ảnh.
Vỹ bị đi tù 3 năm 6 tháng vì giao cấu với bạn gái nhí trong toilet.

Tháng 11/2013, trong một lần đi chơi chung với đám bạn, Vỹ đã cùng T. vào nhà vệ sinh trong quán karaoke, ôm hôn và có hành vi sờ soạng. Sau đó vì bạn gọi nên cả hai đã trở ra ngoài cùng bạn bè.

Đến tháng 4/2014, Vỹ và T. nhau đến Trung tâm Văn hoá quận 12 chơi. Cả hai lại vào nhà vệ sinh nữ và quan hệ tình dục rồi về. Khoảng hơn 1 tháng sau, T. phát hiện ra mình có thai nên nói với Vỹ.

Ngày 1/6/2014, T. xin ba mẹ đến UBND xã phát quà cho thiếu nhi. Nhưng thực chất là T. cùng Vỹ mua vé tàu về quê. Bố mẹ T. sau đó đã tìm thấy 2 lá thứ của con gái để lại trong phòng ngủ và phát hiện ra việc con nói dối nên đã trình báo lên cơ quan công an.

Gia đình đón T. về nhà rồi nộp đơn tố cáo công an về việc Vỹ dụ dỗ và giao cấu với trẻ vị thành niên và T. đã có thai. Gia đình đã đưa T. đến bệnh viện phá thai.

Sau khi Vỹ bị bắt, Gia đình T. đã làm đơn bãi nại, xin giảm nhẹ hình phạt và không yêu cầu bồi thường.

Giao cấu với bạn gái nhí bị bố bạn phát hiện trốn trong tủ
Giao cấu với bạn gái nhí bị bố bạn phát hiện trốn trong tủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi thực hiện hành vi giao cấu với bạn gái nhí (14 tuổi), Trạng chui vào tủ quần áo trốn thì bị bố bạn gái phát hiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn