Đi vào bìa rừng, người dân phát hiện một người đàn ông t.ử v.ong bất thường bên cạnh một chiếc xe máy

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi làm, người dân đã phát hiện ra th.i th.ể một người đàn ông không mặc quần áo, bên cạnh là chiếc xe máy đã bị cháy rụi.

Chiều 31/7, chính quyền xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông (tỉnh Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện ra thi thể một người đàn ông bên cạnh chiếc xe máy bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 phút ngày 31/7, trong lúc đi làm cỏ keo tại chân lèn Thung Đót, bản Thạch Tiến, xã Thạch Ngàn, một số người dân đã bất ngờ phát hiện thi thể của 1 người đàn ông trong tình trạng không mặc quần áo. Cách thi thể người đàn ông khoảng 50m là một chiếc xe máy bị cháy trụi.

Thi thể người đàn ông được tìm thấy gần một chiếc xe máy đã bị cháy rụi.

Thi thể người đàn ông được tìm thấy gần một chiếc xe máy đã bị cháy rụi.

Tìm kiếm xung quanh, người dân còn bất ngờ phát hiện thêm một số ống sữa và thuốc trừ sâu diệt cỏ. Phát hiện sự việc, người dân lập tức báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua điều tra, nạn nhân được xác định là ông Cao (40 tuổi, trú tại xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn).

Hiện, lực lượng chức năng đang vào cuộc để xác minh nạn nhân và điều tra nguyên nhân cái chết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link